Trong tập 43, Bảo Anh (Tường Vi) và Đông Quân (S.T Sơn Thạch) gấp rút lên kế hoạch để hai gia đình gặp gỡ và chuẩn bị đám cưới. Bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) muốn nghe ý kiến của Bảo Anh về việc có nên để cho cha mẹ ruột có mặt trong ngày cưới. Chị em Bảo Trâm (Lê Khánh) và Bảo Châu (Thúy Ngân) đều không muốn có sự xuất hiện của người mẹ tham tiền và ông Hải (Trung Dũng).

{keywords}
Bà Quỳnh tống tiền con gái ngay trước đám cưới.

Tuy nhiên trong ngày hai nhà gặp gỡ, bà Quỳnh (Cát Tường) vẫn biết để có mặt. Biết tin con gái sắp lấy chồng đại gia, bà Quỳnh mò về đòi đứng ra giúp con lo liệu đám cưới. Chị em Bảo Châu, Bảo Minh không cản được bà mẹ tham tiền. Bà Quỳnh đe dọa các con nếu không đưa tiền bịt miệng bà sẽ “quậy” đám cưới, khiến Bảo Anh bẽ mặt trước mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên Bảo Anh thách thức mẹ thích làm gì thì làm và cho biết rằng gia đình chồng chưa cưới từ lâu đã tường tận về hoàn cảnh của mình. Hết cách, bà Quỳnh đành hậm hực bỏ đi.

{keywords}
Ông Hải bẽ mặt trước thông gia.

Kẻ tung tin cho bà Quỳnh đến làm loạn chính là Thiên Long, nhằm phá bĩnh ngày vui của sếp tổng để trả thù. Ngay lúc hai gia đình vừa chào hỏi nhau thì Thiên Long mời công an tới, tố ông Hải lấy trộm vàng của mình. Ông Hải bất ngờ vì bị vu oan. Để chữa cháy, Bảo Trâm vội đứng ra thừa nhận mình đã cất số vàng của chồng và mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Thiên Long nhanh chóng kể lại quá khứ cờ bạc, bê tha của ông Hải trước mặt mọi người khiến mẹ Đông Quân liền bỏ về, không chấp nhận làm thông gia với ông Hải. 

Mặc dù vậy, Đông Quân và Bảo Anh vẫn quyết định sẽ nắm tay nhau để chuẩn bị cho đám cưới.

{keywords}
Dù bị phản đổi nhưng Bảo Anh và Đông Quân vẫn quyết định tổ chức đám cưới.

Tập 44 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 22/9 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 42, Kim Sơn ôm hôn Bảo Châu khi tỏ tình thành công

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 42, Kim Sơn ôm hôn Bảo Châu khi tỏ tình thành công

Tập 42 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 là những phút giây sum họp đầm ấm của gia đình bà Hạ Lan khi Bảo Anh phẫu thuật mắt thành công và Bảo Châu chính thức trở thành bạn gái Kim Sơn.