Những thương tích từ vụ bắt cóc ảnh hưởng đến thần kinh, khiến cho thị giác của Bảo Anh (Tường Vi) bị tổn hại nặng nề. Lúc này, không ai có thể cản được Đông Quân đưa cô ra nước ngoài phẫu thuật. Do chuyến đi gấp gáp nên chị em Bảo Châu (Thúy Ngân) - Bảo Minh (Jun Phạm) không thể lo kịp giấy tờ để đưa chị ra nước ngoài. Lúc này, Đông Quân là người duy nhất ở bên cạnh Bảo Anh. 

{keywords}
Bảo Anh phải sang nước ngoài phẫu thuật mắt.

Tại nhà bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức), tất cả mọi người đều lo lắng, chờ đợi tin tức của Bảo Anh. Trong lúc này, bà Cúc (Khánh Huyền) vẫn cứ bị bồ nhí của chồng quấy nhiễu, xin tiền. Còn ông Hải (Trung Dũng) vẫn thường xuyên tới lui để thăm mẹ và các con. Tuy nhiên, cô con gái lớn Bảo Trâm (Lê Khánh) luôn giữ thái độ xa cách lạnh lùng.

Hơn nữa, Bảo Trâm còn dạy các con không được gọi ông Hải là “ông ngoại”. Cô cũng không muốn ông Hải tiếp xúc với các con mình. Người cha đã từng bỏ rơi con gái đành thất vọng vì không thể được hưởng niềm hạnh phúc làm ông ngoại, được vui đùa cùng các cháu.

{keywords}
Ông Hải nghẹn lòng khi Bảo Trâm cấm các con gọi ông ngoại.

Trong lúc cả nhà vợ đang đứng ngồi không yên vì lo cho Bảo Anh thì gã chồng tồi Thiên Long (Huỳnh Đông) tiếp tục những thủ đoạn hèn hạ. Ở công ty, Thiên Long ra sức o bế, tặng hoa, lấy lòng Minh Thảo (Thùy Trang) để được thăng chức. Mặt khác, Thiên Long lại giấu vợ, bí mật mua chung cư. Nhận thấy Thiên Long đang “tăm tia” dòm ngó vợ mình, Mạnh (Thanh Thức) đánh phủ đầu, cảnh cáo anh đừng quên thân phận của mình.

Cũng trong tập 40, anh chàng thiếu gia Kim Sơn (Song Luân) bất ngờ đề nghị giúp Bảo Châu lo thủ tục giấy tờ sang Úc cho Bảo Anh. Thái độ nghiêm túc, nhiệt tình của anh khiến Bảo Châu không thể không bối rối.

Tập 41 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 15/09 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 39, ông Hải quỳ gối xin lỗi mẹ khi trở về nhà

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 39, ông Hải quỳ gối xin lỗi mẹ khi trở về nhà

Tập 39 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 chứng kiến cảnh ông Hải (Trung Dũng) trở về nhà khoanh tay quỳ gối dưới chân mẹ nhận lỗi sau 20 năm phiêu bạt.