Từ sau khi phát hiện bản thân lỡ thích Bảo Châu, Kim Sơn muốn điều chỉnh tình cảm của mình nên gấp rút tái hợp với bạn gái cũ. Nhưng anh chàng vô cùng lo lắng rằng cô bạn gái Mi Mi đã từng bỏ rơi mình trong hoạn nạn không yêu mình thật lòng. Kim Sơn đã dùng kế để thử lòng bạn gái, với sự trợ giúp của Bảo Châu, Bảo Minh, Tuấn Béo. 

Đầu tiên, Kim Sơn dựng một màn kịch bị cướp tấn công trong lúc đang hẹn hò. Mi Mi liền bỏ chạy nhưng thực chất là đi tìm gậy để quay về đánh hai tên cướp. Chưa dừng lại ở đó, Kim Sơn còn bắt Bảo Châu giả trai, gắn râu giả, ăn mặc khí chất như đại gia đến tán tỉnh Mi Mi. “Đại gia” Bảo Châu hào phóng tặng nhẫn kim cương mời Mi Mi đi ăn tối nhưng bị từ chối. Thật ra là Mi Mi đã biết hết những trò trẻ con của Kim Sơn.

{keywords}
Kim Sơn dùng kế thử lòng bạn gái.

Cũng trong tập 37, bà Hương (Trịnh Kim Chi) trở về nước nhưng cô con gái Minh Thảo (Thùy Trang) vẫn che giấu mẹ chuyện đã tìm được Hồng (Puka) chính là Minh Hiền bị thất lạc năm xưa. Minh Thảo kể với chị gái Minh Hiếu (Tú Vi) về cuộc sống trôi dạt của Hồng. Không chấp nhận trong nhà có đứa em gái hư hỏng, hai chị em đến tìm Hồng, đưa một số tiền lớn rồi nói là mẹ không muốn nhận lại cô, yêu cầu Hồng biến đi xa.

Hồng vừa tức giận vừa mặc cảm, nghĩ rằng vì mình là gái bán hoa khiến mẹ và các chị xấu hổ muốn chối bỏ. 

{keywords}
Hồng nhục nhã khi bị mẹ và các chị gái chối bỏ.

Tập 38 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 8/9 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 36, Thiên Long quỳ gối xin em vợ giấu tội

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 36, Thiên Long quỳ gối xin em vợ giấu tội

Trong tập 36 Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Thiên Long cuối cùng cũng bị Bảo Minh tung bằng chứng gian dối, vu oan giá họa cho Hồng.