Việc bà Cúc (Khánh Huyền) đón bồ nhí của chồng vào nhà trở thành đề tài dèm pha cho cả xóm làng. Bà Quỳnh (Cát Tường) và Thiên Long (Huỳnh Đông) tiếp tục gây ầm ĩ, họp mặt gia đình trong đêm để đòi bà Cúc phải giao trả tài sản.

Điều bất ngờ khi cả Bảo Trâm (Lê Khánh) và Bảo Châu (Thúy Ngân) đều hoài nghi người dì đã hy sinh để nuôi mình khôn lớn. Bảo Trâm nghĩ rằng bà Cúc đã trả nợ cho cha con ông Phát, nên năn nỉ dì dùng một phần tài sản trả nợ cho vợ chồng mình. Còn Bảo Châu  để mặc mẹ ruột gây khó dễ cho bà Cúc.

{keywords}
Cả gia đình xào xáo vì việc tranh giành tài sản.

Giữa lúc tình hình căng thẳng, chú Quang (Xuân Trang) xuất hiện muốn kể hết chuyện quá khứ để lật mặt bà Quỳnh, nhưng bà Cúc đã ngăn cản. Bà Cúc quyết định sẽ giao lại hết tài sản đã được ủy quyền cho Bảo Minh (Jun Phạm). Thiên Long và bà Quỳnh không chấp nhận nên xúi Bảo Trâm, Bảo Châu đòi chia bốn. Chứng kiến cả nhà tranh cãi vì tiền, Bảo Minh thất vọng trách cứ hai chị và bỏ đi. 

Bảo Minh vào viện tâm sự với bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) đang hôn mê. Trên đường về, anh gặp Thủy Tiên và phát hiện bà Quỳnh là người đã gây sóng tạo gió cho gia đình. Thủy Tiên đưa Bảo Minh đến gặp bạn hàng xóm của bà Quỳnh, trả một số tiền lớn để được tiết lộ toàn bộ mưu kế của người mẹ tham lam, xảo quyệt.

{keywords}
Bảo Minh buồn bã đến tâm sự với bà nội đang hôn mê.

Riêng bà Cúc, sau cuộc họp gia đình, bà đã đến gặp riêng ông chú Quang và ông Hải (Trung Dũng). Bà giải thích lý do không muốn làm căng với bà Quỳnh vì sợ lộ chuyện tráo con khiến những đứa cháu bị sốc và càng ác cảm hơn với ông Hải. Một lần nữa, ông Hải rớt nước mắt vì tội lỗi của mình liên lụy đến cả đời sau.

Tập 33 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 26/8 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 31, bà Quỳnh dựng chuyện khiến các con hiểu lầm dì Cúc

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 31, bà Quỳnh dựng chuyện khiến các con hiểu lầm dì Cúc

Trong tập 31 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 vừa phát sóng, bà Quỳnh đã lôi kéo cha con ông Phát và tìm cách hạ uy tín bà Cúc trong lòng chị em Bảo Trâm - Bảo Châu.