Thiên Long (Huỳnh Đông) diễn vai ông chồng tốt, tỏ ra quan tâm vợ khiến Bảo Trâm (Lê Khánh) vô cùng cảm động. Sau những màn náo loạn của anh rể tại nhà và tại công ty, Bảo Anh (Tường Vi) quyết định không phẫu thuật mắt. Cô nói với Bảo Minh (Jun Phạm), Bảo Châu (Thúy Ngân) rằng đợi bà nội phẫu thuật xong cô sẽ dọn đến trường khiếm thị sống tự lập. Bảo Anh muốn cả nhà dùng tiền để giúp anh chị trả nợ. 

{keywords}
Bảo Anh quyết định sẽ không phẫu thuật mắt.

Bảo Minh tâm sự với Bảo Châu rằng mình đã tìm được cha ruột. Bảo Châu cũng kể rằng mình đã tìm được mẹ ruột là bà Quỳnh (Cát Tường). Cả hai chị em Bảo Châu - Bảo Minh quyết định đi tìm ông Hải (Trung Dũng) để tìm hiểu chuyện quá khứ của gia đình. Bảo Trâm ngăn cản không được, lại sợ em trai biết được chuyện tráo con năm xưa nên vội đi theo. 

Về phía ông Hải, dù không định bỏ trốn, nhưng khi bị Bảo Minh hiểu lầm ông cũng không dám giải thích. Ngay lúc ông Hải tâm sự với Khang (Ngọc Thuận) về “thành tích” phá nát gia sản, để mẹ đi tù chịu tội thay, hèn nhát bỏ 4 đứa con… thì ba chị em đến nghe được toàn bộ câu chuyện.

Bảo Trâm, Bảo Minh oán trách người cha vô trách nhiệm. Còn Bảo Châu càng thêm thất vọng khi nghe chính miệng ông Hải xác nhận rằng không phải bà Quỳnh bị đuổi đi sau khi sinh được con trai, mà là kẻ ôm tiền bỏ trốn. Quá khứ đã qua nhưng nó lại đang hành hạ tâm can ông Hải và các con. Bảo Trâm yêu cầu ông Hải không được xuất hiện xung quanh chị em cô.

{keywords}
Hải xấu hổ khi không dám nhìn mặt các con.

Trong một diễn biến khác, bà Quỳnh (Cát Tường) tiếp tục moi tiền cô con gái nuôi Thủy Tiên (Khánh Linh), khẳng định rằng tiền càng dày thì tình mẹ con mới càng thật lòng. Thủy Tiên van xin bà Quỳnh đừng vì tiền mà tổn thương Bảo Châu. 

Tập 24 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 05/08 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 21, Hải đau đớn khi bị con trai từ mặt

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 21, Hải đau đớn khi bị con trai từ mặt

Tập 22 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 chứng kiến cảnh Bảo Minh (Jun Phạm) cuối cùng cũng đã biết ông lão bán bánh giò chính là người cha ruột đã bỏ rơi chị em mình.