Thiên Long (Huỳnh Đông) bất ngờ bị đuổi việc ngay sau khi chạm mặt Minh Hòa (Thùy Trang) trong công ty. Không chấp nhận sự thật phũ phàng, Thiên Long làm ầm ĩ tại công ty, mắng chửi thư ký của Đông Quân là đồ rắn độc âm mưu quyến rũ sếp.

{keywords}
Thiên Long trút giận lên gia đình nhà vợ khi bị đuổi việc.

 Về đến nhà, Thiên Long tức giận cho rằng do Bảo Anh đắc tội với sếp hại mình bị mất việc nên trút hết lỗi lên đầu em vợ. Bảo Anh bị anh rể mắng té tát: “Ở trong nhà này nó chỉ cần ngồi không là cả nhà nuôi nó rồi. Sao em ích kỷ vậy? Nếu Bảo Anh có chuyện gì bà nội cho nó tiền, nhưng vợ chồng anh có chuyện gì phải đi vay rồi cày trả nợ cho người ta? Sao bất công vậy? Tại sao những người siêng năng như vợ chồng anh bị hại, còn nó ăn không không ngồi rồi vô dụng được giúp là sao?”.

Quá đáng hơn, Thiên Long còn cãi cả bà Cúc (Khánh Huyền) và lôi cả bà nội ra chửi. Chứng kiến chồng hỗn láo xấc xược, Bảo Trâm đã thẳng tay tát Thiên Long trước mặt mọi người.

Nửa cuối tập 21 là tình huống hài hước của cặp đôi Bảo Châu (Thuý Ngân) - Kim Sơn (Song Luân). Sau những xích mích trước đây, cả hai đã bắt đầu có thiện cảm hơn với nhau.

{keywords}
Kim Sơn và Bảo Châu bắt đầu có thiện cảm với nhau.

Những tập tiếp theo Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 20, Bảo Anh bị đuổi việc

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 20, Bảo Anh bị đuổi việc

Trong tập 20 Gạo nếp gạo tẻ phần 2, chuyện buồn dồn dập đến với Bảo Anh khi cô không chỉ mất việc mà còn trở thành tâm điểm chỉ trích của cha con ông Phát (Đào Anh Tuấn) khi bị cho là kẻ vô dụng.