Trailer phim 'Red Notice' - Lệnh truy nã đỏ 

Lệnh truy nã đỏ (Red noticecó ngân sách sản xuất 200 triệu USD - mức cao nhất cho một bộ phim được phát hành trên nền tảng trực tuyến. Phim quy tụ 3 ngôi sao hot nhất hiện nay gồm The RockGal GadotRyan Reynolds.

Sau thời gian dài chờ đợi thì các fan đã được thoả mãn hoàn toàn với trailer đầu tiên dài hơn 2 phút đậm đặc các cảnh hành động mãn nhãn. Đặc biệt mỹ nhân Gal Gadot khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt khi thực hiện các pha đánh đấm cực ngầu trong bộ đầm đỏ sexy được vây quanh bởi hai tài tử hấp dẫn nhất thế giới hiện nay. 

{keywords}

Khi Lệnh truy nã đỏ (Red notice) do Interpol ban hành - lệnh thuộc cấp cao nhất để săn lùng và truy bắt những kẻ bị truy nã gắt gao nhất thế giới - được đưa ra, mật vụ hàng đầu của FBI John Hartley (Dwayne The Rock Johnson) đã vào cuộc.

Cuộc truy đuổi trên toàn cầu đưa anh vào trung tâm của một vụ trộm táo tợn và buộc anh phải hợp tác với Siêu Đạo Chích chuyên đánh cắp các tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất thế giới Nolan Booth (Ryan Reynolds) để bắt tên trộm bị truy nã gắt gao nhất thế giới, “The Bishop” (Gal Gadot).

{keywords}

 

Cuộc truy bắt cực kỳ gay cấn diễn ra sau đó đã đưa bộ ba đi khắp thế giới, băng qua sàn nhảy, mắc kẹt trong nhà tù hẻo lánh, sâu trong rừng rậm và điều tệ nhất với cả ba là - luôn luôn cùng một hội. 

Lệnh truy nã đỏ (Red notice) sẽ công chiếu toàn cầu từ 12/11 trên nền tảng chiếu phim trực tuyến lớn nhất thế giới.

{keywords}

Quỳnh An 

The Rock đối đầu Gal Gadot, Ryan Reynolds trong bom tấn 200 triệu USD

The Rock đối đầu Gal Gadot, Ryan Reynolds trong bom tấn 200 triệu USD

The Rock vừa bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Gal Gadot và Ryan Reynolds, hé lộ dự án bom tấn ra mắt cuối năm nay trên nền tảng trực tuyến.