Quỳnh Kool, nữ diễn viên 9X thủ vai Đào trong 'Quỳnh búp bê' lột xác thành hotgirl cá tính trong bộ phim remake của Mỹ 'Mẹ ơi bố đâu rồi' vừa lên sóng.

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

'Quỳnh búp bê' tập 24: My 'sói' bị người tình bóp cổ, đánh no đòn

{keywords}
 Quỳnh Kool trong vai Đào hỗn láo xuất hiện ở tập 23 'Quỳnh búp bê'.

Bắt đầu xuất hiện từ tập 16 Quỳnh búp bê nhân vật Đào - cô em gái của Lan 'cave' liên tục bị khán giả ném đá vì ngày càng hỗn láo, không coi chị gái và Quỳnh ra gì. Dù không phải nhân vật chính nhưng nhân vật Đào của Quỳnh Kool cũng có thể coi là điểm nhấn của Quỳnh búp bê phần 2, trở thành một trong những nhân vật được chú ý nhất.

{keywords}
Ly (Quỳnh Kool) khóc vì bạn trai ghét 'Người phán xử'

Tuy nhiên, ngay tập 1 phim Mẹ ơi bố đâu rồi lên sóng tối 5/11 trên VTV3, Quỳnh Kool đã lập tức gây chú ý khi lột xác hoàn toàn thành Ly - một hotgirl ở trường đại học, xinh đẹp, quyến rũ và cũng rất đỏng đảnh, mít ướt. Khác hẳn với vẻ ngoài quê mùa, xấu xí trong Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool cực kỳ trẻ trung trong phim mới.

{keywords}
Ly (Quỳnh Kool) vừa xuất hiện đã định hình rõ phong cách là một cô nàng đỏng đảnh, điệu đà. 

Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1995 được ăn mặc sành điệu, trang điểm lộng lẫy trên phim bởi ở hai phim truyền hình Đi qua mùa hạ Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool đều đóng vai gái quê và phải làm xấu đi, ăn mặc quê mùa cho đúng với nhân vật. Nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ vai Ly trong Mẹ ơi bố đâu rồi có tính cách tưng tửng và hơi điên điên. Đây cũng là vai diễn tạo nhiều sức hút ngay từ tập 1 phim, sau loạt cảnh chành chọe với cô em gái cũng như khóc nấc chỉ vì bạn trai không thích xem phim Người phán xử.

{keywords}
Cô nàng ăn mặc rất sexy và phong cách. 

Ngoài Ly, tập 1 Mẹ ơi bố đâu rồi cũng có khá nhiều nhân vật thú khác nhất như Diễm Hằng (Mai) vợ chồng ông Mạnh (Hoàng Sơn - Lê Khanh), ông Đại (Quang Thắng)...  Mẹ ơi bố đâu rồi dài 42 tập, được Việt hóa từ bộ phim Last Man Standing của hãng Fox (Mỹ) đã lên sóng từ năm 2011 do Bùi Tiến Huy (phim Cả một đời ân oán) đạo diễn.

{keywords}
Mỗi tập là một câu chuyện độc lập, khai thác những khía cạnh rất khác nhau của cuộc sống gia đình.

Suốt 1 năm qua, quá trình thực hiện bộ phim được giấu kín thông tin, dưới sự giám sát nghặt nghèo của các chuyên gia hãng Fox. Phim lên sóng tập 1 cho thấy chất hài mềm mại hợp với khán giả Việt, đăc biệt là phần hình ảnh sắc nét. Mỗi tập phim sẽ xoay quanh những tình huống hài riêng biệt với nút thắt mở bất ngờ, xoay quanh các thành viên trong gia đình ông Mạnh.

{keywords}
Diễm Hằng (Nhật ký Vàng Anh) vào vai chị gái của Quỳnh Kool trong phim. 


Phim lên sóng vào 20h các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, trên VTV3.

Quỳnh An

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Các diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương, Quỳnh Kool và Trọng Lân đều bị ăn đòn thật khi quay “Quỳnh búp bê”.

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' bị ra giá ngàn đô một đêm

Quỳnh Kool - gương mặt đình đám của series 'Loa phường' - chia sẻ hậu trường làm phim 'Quỳnh búp bê' mà cô góp mặt đồng thời kể về những lời đề nghị khiếm nhã mà nữ diễn viên 9X muốn quên.