- Hotboy 6 múi Lê Xuân Tiền sẽ sánh đôi cùng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong phần 2 của bộ phim Giá gài lắm chiêu 2.

Teaser Trailer của Gái già lắm chiêu 2:

Gái già lắm chiêu 2 với chủ đề khá táo bạo và hứa hẹn hút khách: “Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”. Nội dung phim được hé lộ Ninh Dương Lan Ngọc vào vai nữ văn phòng ngoài ba mươi rơi vào lưới tình của chàng phi công trẻ 9X.

Tháng 4 vừa qua, nhà sản xuất tiết lộ vai nữ chính trong phim sẽ được giao cho diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, còn nhân vật nam chính chỉ lộ một tấm lưng trần vạm vỡ trong poster giới thiệu của phim chứ chưa chính thức lộ diện.

 

{keywords}
Poster đầy nóng bỏng của Gái già lắm chiêu 2 khiến người hâm mộ truy lùng danh tính của nam chính.

Nhân vật giấu mặt trong teaser poster đã được nhà sản xuất tiết lộ, không ai khác chính là chàng người mẫu 9X – Lê Xuân Tiền - “chàng thơ” của NTK nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường.

{keywords}
Chàng người mẫu 9X Lê Xuân Tiền sẽ trở thành “phi công trẻ” của Ninh Dương Lan Ngọc.

Mặc dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất và cũng chưa từng tham gia phim ảnh nhưng sau khi trải qua 2 vòng casting, vượt qua nhiều đối thủ là những gương mặt có kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng cuối cùng người mẫu Lê Xuân Tiền đã được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito chính thức lựa chọn vào vai nam chính trong phần hai của bộ phim Gái già lắm chiêu.

 

{keywords}
Khán giả tin tưởng vào con mắt nhìn người của hai đạo diễn trẻ sau thành công của Gái già lắm chiêu 1.

Lý giải cho sự lựa chọn này, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: “Trong những gương mặt được mời đến casting cho vai nam chính phải đạt tiêu chí đầu tiên là ngoại hình phù hợp với vai diễn là một ‘phi công trẻ’, Lê Xuân Tiền đạt được một trong những tiêu chí khắt khe đó. Tiền gây bất ngờ về sự nhạy bén, tinh tế đầy bản năng của mình trong diễn xuất tại hai buổi casting, chính vì vậy Tiền được lựa chọn để vào vai nam chính sánh đôi cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong Gái già lắm chiêu 2”. 

{keywords}
Để chuẩn bị cho vai diễn nam chính đầu tiên trong điện ảnh của mình, Lê Xuân Tiền đã dành thời gian theo học diễn xuất với diễn viên Kathy Uyên từ năm 2017 đến nay. 

 

{keywords}
Nam người mẫu chia sẻ: “Khi đến casting tôi thấy có rất nhiều diễn viên chuyên nghiệp cùng casting vai ‘phi công trẻ’ giống mình khiến tôi rất lo lắng vì mình chưa có kinh nghiệm bằng họ nhưng tôi vẫn quyết tâm thể hiện tốt nhất những gì mình đã được học trong tâm lý học hỏi là chính và hi vọng được đóng vai nho nhỏ trong phim cũng được”. Khi nhận thông báo được chọn vào vai nam chính và đóng cặp cùng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Xuân Tiền đã rất bất ngờ.

 

{keywords}
Sau khi được lựa chọn vào vai nam chính “phi công trẻ” trong Gái già lắm chiêu 2, Lê Xuân Tiền ngưng mọi hoạt động trong lĩnh vực thời trang để toàn tâm toàn ý cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình. Hiện tại, Lê Xuân Tiền tiếp tục được “cô giáo” Kathy Uyên hướng dẫn diễn xuất cùng các diễn viên khác trong dự án liên tục cho đến ngày bấm.

Bên cạnh việc công bố hai diễn viên chính trong phim, dàn diễn viên thứ chính cũng được nhà sản xuất công bố gồm các gương mặt diễn viên trẻ xinh đẹp.

 

{keywords}
Diễn viên hài Phương Lan sẽ vào vai nữ y tá gợi cảm Đài Trang hứa hẹn sẽ là luồng gió mới mang lại nhiều tiếng cười ý nhị.

 

{keywords}
Diễn viên Thuỳ Anh sẽ vào vai cô nàng Việt Kiều tóc vàng hoe giàu có, sang chảnh Kiki Ngô.

 

{keywords}
Người mẫu Thoại Tiên được chọn vào vai cô giáo dạy Yoga có tên là Maria Cao. Đây là lần đầu tiên cô được tham gia đóng phim điện ảnh.

 

{keywords}
Diễm My 6X vào vai gái già Lucy.

Gái già lắm chiêu 2 dự kiến được phát sóng vào dịp Noel 2018.

Mỹ Linh

'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương khóc nghẹn khi chồng vui vẻ bên tình nhân mặc con đau ốm

'Gạo nếp gạo tẻ': Lê Phương khóc nghẹn khi chồng vui vẻ bên tình nhân mặc con đau ốm

Hương (Lê Phương) tủi thân đến mức khóc nấc trong khi con ốm phải vào bệnh viện nhưng không có chồng bên cạnh, thậm chí đến cả gia đình mẹ ruột cũng không đếm xỉa.

BTV Kim Ngân kể sự thật sau phim về gái mại dâm 'Quỳnh búp bê'

BTV Kim Ngân kể sự thật sau phim về gái mại dâm 'Quỳnh búp bê'

BTV Kim Ngân kể câu chuyện có thật về cô gái tên Quỳnh ở Trại phục hồi nhân phẩm Ba Vì được chị lấy làm chất liệu cho bộ phim truyền hình về đề tài gái mại dâm 'Quỳnh búp bê' đang gây sốt.

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

Chuyện ít ai ngờ về 'Mr. Cần Trô' đang gây bão mạng

'Mr. Cần Trô' Xuân Nghị đang gây sốt với vai anh chàng CSGT trong 'Ngày ấy mình đã yêu' từng bị vu oan lấy trộm 5.000 USD của một thầy giáo nước ngoài.