Thu về tới hơn 700 triệu USD, trong đó có 327 triệu USD nội địa, bộ phim về gã hề ma quái Pennywise và nhóm trẻ con The Losers Club tới từ trị trấn Derry đã phá vỡ kỷ lục gần 44 năm mà The Exorcist thiết lập được để trở thành phim kinh dị nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Bắc Mỹ. 

Tiếp nối câu chuyện còn dở dang từ It, phần 2 của bộ phim kinh dị này sẽ tái ngộ khán giả trong năm 2019 với tên gọi It Chapter Two (Gã Hề Ma Quái 2). 27 năm sau khi đánh bại Pennywise lần đầu, hầu hết các thành viên của The Losers Club đã rời khỏi Derry và có cuộc sống của riêng mình, duy chỉ có Mike Hanlon (Isaiah Mustafa) ở lại, trở thành người thủ thư và viết tiếp phần lịch sử cho thị trấn.

Chính Mike là người nghi ngờ sự trở lại của Pennywise và tập hợp những người bạn cũ để tiêu diệt hoàn toàn gã hề ma quái. Tuy nhiên, gã hề Pennywise đã hồi phục sau 27 năm ngủ yên trong trạng thái mạnh mẽ và điên cuồng gây ra những vụ thảm sát kinh hoàng tại Derry.

{keywords}
Gã Hề Ma Quái 2 được coi là phần phim trưởng thành và đen tối hơn phần 1. 

Warner Bros. và New Line Cinema vừa tung trailer cuối của Gã Hề Ma Quái 2 ngày 17/7 với hàng loạt phân cảnh thót tim, đẫm máu và tràn ngập nỗi sợ hãi, đặc biệt gây tò mò cho người xem về hồi kết trong cuộc chiến giữa thiện và ác, giữa nỗi sợ hãi và những đe dọa. 

Nếu trailer trước tập trung vào nhân vật Beverly Marsh thì trailer lần này xoáy sâu vào những nỗi ám ảnh của Bill Denbrough (James McAvoy) – thủ lĩnh nói lắp của The Losers Club. Đặc biệt, cảnh quay kinh điển lấy bối cảnh trong nhà hàng Trung Quốc từng xuất hiện trong phiên bản mini-series chiếu trên truyền hình thập niên 1990 của It  được tái hiện lại trong trailer của Gã Hề Ma Quái 2. 

{keywords}
 Jessica Chastain trong vai cô nàng tóc đỏ Beverly Marsh xuất hiện trong những phân cảnh thót tim. 

Gã Hề Ma Quái 2 còn gây sốt trong cộng đồng khán giả yêu phim ảnh nhờ sự tham gia diễn xuất của dàn sao đình đám Hollywood, gồm James McAvoy trong vai Bill Denbrough, Jessica Chastain trong vai cô nàng tóc đỏ Beverly Marsh, Bill Hader thủ vai Richie Tozier và Bill Skarsgård với vai diễn chú hề Pennywise đầy ám ảnh.

Toàn bộ dàn diễn viên nhí của phần đầu vẫn sẽ góp mặt vào phần 2, họ sẽ xuất hiện trong các phân cảnh quá khứ và có vai trò mấu chốt, giúp giải đáp những câu hỏi bí ẩn, còn bỏ ngỏ của hiện tại.

{keywords}
Gã Hề Ma Quái 2 dự kiến ra mắt vào ngày 6/9. 

Mời xem video được tạo tự động của bài viết


Mỹ Anh

Hai ngôi sao 'Avengers' hội ngộ trong phim mới hậu 'Endgame'

Hai ngôi sao 'Avengers' hội ngộ trong phim mới hậu 'Endgame'

'Nhện nhí' Tom Holland và 'Doctor Strange' Benedict Cumberbatch xuất hiện với tạo hình mới lạ trong phim 'The Current War' (Trận chiến ánh sáng).