Bên cạnh những phân cảnh nóng bỏng, trailer mới của “Fifty Shades Darker” xuất hiện những nhân vật mới và nhiều tình huống kịch tính.

Trailer mới của “Fifty Shades Darker” (tựa Việt: 50 sắc thái đen) không chỉ hàm chứa những phân cảnh ân ái nóng bỏng giữa Anastasia Steele và Christian Grey. Những cảnh tình tứ trong thang máy, cảnh sex trong phòng tắm…liên tiếp được đề cập trong phần đầu của trailer khiến người hâm mộ thực sự mong đợi. Tuy nhiên, những phân cảnh sau đó lại lôi cuốn khán giả vào những câu chuyện mới mẻ, kịch tính hơn.

Ở phần phim này, nhân vật Anastasia sẽ chạm trán với những người tình cũ của Christian. Một trong số đó là Leila Williams (Bella Heathcote thủ vai). Cô gái này đã chĩa súng vào Steele, hăm dọa: “Nói đi, cô có điều gì mà tôi không có?”. Tuy Grey đã xuất hiện ngay sau đó nhưng khán giả vẫn không thể biết được liệu chàng tỷ phú bạo dâm có thể bảo toàn tính mạng cho người tình bé nhỏ của anh hay không?

{keywords}
Những phân cảnh ân ái nóng bỏng của cặp đôi Anastasia và Christian

Tiếp đến, Anastasia tiếp tục chạm trán với quý bà Elena Lincoln (Kim Basinger thủ vai). Elena là mối tình đầu, cũng là người khiến Christian bị ám ảnh về bạo dâm từ thời niên thiếu. Thông qua hai nhân vật này, quá khứ của chàng tỷ phú bạo dâm dần được hé lộ. Liệu Anastasia có phải là một nửa đích thực, người có thể kéo anh thoát khỏi những nỗi đau trong sâu thẳm tâm hồn?

{keywords}
Anastasia liên tục bị người cũ của Christian hăm dọa

Một vài tình huống nguy hiểm cũng được đề cập trong trailer. Những phân cảnh từ vụ nổ trực thăng, hay chiếc xe bị phá hoại như một sự cảnh cáo, lời hăm dọa từ sếp của Steele, Jack Hyde…khiến khán giả thêm phần căng thẳng. Người hâm mộ đặt nhiều niềm tin vào tính đột phá của tác phẩm, đặc biệt bị kích thích bởi thông điệp “Tất cả những câu chuyện cổ tích đều có mặt tối”.

“Fifty Shades Darker” dự kiến ra mắt vào 10/2/2017.

Dương Di