Trích đoạn mới dài 30s 

Cách đây ít giờ, diễn viên Vin Diesel, vai Dom trong series phim Fast & Furious tung trích đoạn mới dài 30 giây với những trích đoạn gay cấn lần đầu được hé lộ của phần 9 sắp ra mắt. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, dòng trạng thái này của nam diễn viên đã thu hút gần nửa triệu lượt thích, 40 nghìn bình luận và hơn 131 nghìn lượt chia sẻ.

Hầu hết fan đều phấn khích mong ngày ra rạp bởi Fast & Furious 9 đã hoãn ra rạp gần 1 năm. Đáng lẽ phim đã công chiếu từ tháng 4 năm ngoái nhưng cuối cùng phải hoãn sang cuối tháng 5 năm nay vì dịch Covid-19. 

{keywords}

Bộ phim tiếp tục được đạo diễn bởi Justin Lin, người đã đem lại thành công vang dội cho Fast & Furious 4, 5 và 6 cùng sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc: Vin Diesel, Charlize Theron, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Ludacris, Sung Kang và gương mặt nặng ký mới - John Cena cũng như nữ diễn viên kỳ cựu từng đoạt giải Oscar - Helen Mirren. 

{keywords}

Vẫn là những màn đặc sản đua xe tốc độ cao, những pha hành động ngày một nặng ký hơn và thông điệp tình cảm gia đình vẫn được Fast & Furious 9 giữ như tinh thần xuyên suốt cả series phim.  

{keywords}

Khán giả sẽ được mãn nhãn với những cảnh quay được thực hiện từ London đến Tokyo, từ trung Mỹ đến Edinburgh, từ những bunker bí mật ở Azerbaijan đến những con phố ở Tbilisi. Trong phần này, những người bạn cũ sẽ tái sinh, kẻ thù cũ trở lại, lịch sử sẽ được viết lại và ý nghĩa thực sự của gia đình sẽ bị thử thách. 

{keywords}
 Fast & Furious 9 dự kiến khởi chiếu 28/5/2021.

Trailer chính thức của 'Fast & Furious 9' dài gần 4 phút

Quỳnh An

'Fast & Furious 9' tung trailer gây sốc: Lộ diện em trai Dom, Han bất ngờ hồi sinh

'Fast & Furious 9' tung trailer gây sốc: Lộ diện em trai Dom, Han bất ngờ hồi sinh

Có quá nhiều tình huống bất ngờ trong phần 9 series 'Fast & Furious'.