Trailer mới của Fast and Furious 8 hé lộ những phân cảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ của Dom và Letty, song song với những pha hành động và các cảnh cháy nổ khiến người hâm mộ mãn nhãn.

Trailer phiên bản quốc tế của "Fast and Furious 8" mới được công bố, tiết lộ những chi tiết phức tạp trong câu chuyện về Dom. Những pha hành động và các vụ nổ tiếp tục được khai thác, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Trailer mới nhất của Fast and Furious 8

Bên cạnh đó,đoạn trailer cũng lồng ghép một vài phân cảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ của Dom và Letty được tiết lộ, trước khi nhân vật phản diện bí ẩn của Charlize Theron xuất hiện và khiến Dom phản bội lại các thành viên trong gia đình. Một cuộc chiến được châm ngòi giữa Dom và những người đồng đội cũ, mở ra một hướng đi đầy mới mẻ cho loạt phim hành động hấp dẫn này.

{keywords}
Jason Statham xuất hiện trong Fast and Furious 8

Trong phần mới, sự xuất hiện của Jason Statham khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Nam tài tử thủ vai Deckard Shaw, một nhân vật phản diện, sẽ cùng kết hợp với nhóm của Dom để chống lại anh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 71 tuổi Helen Mirren cũng là gương mặt mới thu hút sự chú ý từ công chúng. Bà từng 4 lần được đề cử giải Oscar, với chiến thắng năm 2007 tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc cùng bộ phim The Queen (2006).

{keywords}
Minh tinh Helen Mirren

Trước đó, bà từng tham gia bộ phim hành động “RED” (tựa Việt: C.I.A tái xuất) và khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện những phân cảnh hành động quyết liệt trong bộ phim này. Trong "Fast and Furious 8", bà xuất hiện với vai trò mẹ của Shaw, và được kỳ vọng sẽ thể hiện kỹ năng bắn súng hoặc tham gia vào một vài phân cảnh trên đường đua.

"Fast and Furious 8" dự kiến sẽ ra rạp từ 14/4/2017. 

Dương Di