Phần 8 loạt phim đua xe tốc độ thu về hơn nửa tỉ USD trong 3 ngày công chiếu và lập kỷ lục doanh thu tại nhiều quốc gia.

Phần 8 của loạt phim hành động Fast and Furious vừa trở thành bộ phim có màn ra mắt hoành tráng nhất lịch sử, đánh bại ‘Star Wars: The Force Awakens’ và ‘Jurassic World’. 

Hãng Universal mới đây đã khẳng định ‘The Fate of the Furious’ đã lập được kỷ lục doanh thu với số tiền lên tới 532,5 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần, đánh bại doanh thu mở màn toàn cầu của ‘Star Wars: The Force Awakens’ được ra mắt cách đây 2 năm.

Cụ thể, tại Mỹ, bộ phim thu về 100 triệu USD sau 3 ngày, thấp hơn 47 triệu USD so với phần trước. Tuy nhiên, doanh thu tại thị trường Trung Quốc rất cao, lên tới 192 triệu USD. Tại Việt Nam, bộ phim thu về 20 tỷ đồng (gần 1 triệu USD) sau hai ngày công chiếu sớm. 

Các suất chiếu cuối tuần của bộ phim này gần như kín chỗ, đặc biệt là buổi tối, ở hầu hết các rạp. Bên cạnh đó, với những con số khổng lồ đạt đến thời điểm hiện tại là hơn 70,5 tỷ đồng doanh thu và 818.382 lượt khán giả ra rạp tại Việt Nam, Fast 8 đã trở thành bộ phim có doanh số cao nhất sau cuối tuần công chiếu chính thức cao nhất mọi thời đại. Fast 8 cũng trở thành phần phim có doanh thu mở màn cao nhất trong suốt loạt phim, cao hơn Fast 7 đến 35%.

Con số doanh thu khủng tại thị trường Châu Á phần nào khẳng định sức hút của siêu phẩm hành động này tại các quốc gia bên ngoài nước Mỹ.

{keywords}

Hiện tại, bộ phim đang càn quét phòng vé tại các thị trường Argentina, Colombia, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Malaysia, Trung Đông (tính chung), Pakistan, Peru, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Venezuela. 

Tiếp nối thành công của phần phim phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé 'Fast & Furious 7', phần phim mới nhất của series có sức sống lâu bên nhất Hollywood đã trở lại với các pha hành động hoành tráng chưa từng có. Bộ phim mở ra ở thời điểm Dom và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. 

{keywords}

Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện (do chủ nhân giải thưởng Oscar Charlize Theron thủ vai). Bằng một cách nào đó người phụ nữ này đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó. Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới.

"Fast & Furious 8" đã được công chiếu từ ngày 14.04.2017

Nhật Hạ