Tại thị trường Việt Nam, sau 3 ngày công chiếu, siêu phẩm “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” cũng nhanh chóng thu về gần 20 tỷ đồng từ hơn 200.000 khán giả đã ở đủ mọi lứa tuổi.

{keywords}

Trong cuối tuần vừa qua, bộ phim “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” đã chính thức được khởi chiếu, và ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt tại các phòng vé trên toàn cầu. Tại thị trường Bắc Mỹ, sức hút của giáo dư Newt Scamander đã giúp bộ phim thu về hơn 75 triệu USD, xưng vương tại 4,144 rạp chiếu. 

Tại các quốc gia khác, “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” cũng gặt hái được những con số đáng mơ ước. Tính tổng thị trường quốc tế thì tác phẩm điện ảnh này đã ẵm trọn thêm hơn 143 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên con số hơn 218 triệu USD.

{keywords}
Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng đã trở thành quán quân trên các bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu

Tại thị trường Việt Nam, sau 3 ngày công chiếu, siêu phẩm “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” cũng nhanh chóng thu về gần 20 tỷ đồng từ hơn 200.000 khán giả đã ở đủ mọi lứa tuổi. Đặc biệt, riêng thứ 7 ngày 19/11/2016, bộ phim đã đạt mức doanh thu gần 8 tỷ đồng, vượt mặt “Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý”, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của Warner Bros. tại Việt Nam từ trước tới nay. Đây được đánh giá là một thành tích vô cùng đáng nể trong ngành chiếu bóng Việt Nam.

Không những vậy, bộ phim cũng ghi dấu nhiều điểm số tích cực trên khắp các trang web đánh giá uy tín: 8.0 trên IMDb, điểm "A"CinemaScore, 86% yêu thích từ các fan của Rotten Tomatoes. Và theo như dự đoán của giới chuyên môn, bộ phim sẽ tiếp tục giành vị trí số 1 và cá kiếm thêm rất nhiều vào dịp Lễ Tạ Ơn và sau khi ra mắt ở Trung Quốc.

{keywords}

Tại thị trường Việt Nam, sau 3 ngày công chiếu, siêu phẩm “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” cũng nhanh chóng thu về gần 20 tỷ đồng

“Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” có nội dung xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, lấy bối cảnh 60 năm trước khi Harry đặt chân lần đầu tiên vào Hogwarts. Scamander một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Câu chuyện diễn ra nhiều năm trước khi Harry Potter cùng hai người bạn Ron và Hermione lên đường đến ngôi trường phép thuật huyền thoại Hogwarts. Các nghiên cứu của Newt Scamander sẽ trở thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của các học sinh.

{keywords}
{keywords}
Phần quà đặc biệt tặng độc giả VietNamNet nhân dịp khởi chiếu bộ phim 'Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng' tại Việt Nam

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim 'Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng' tại Việt Nam, CJ CGV gửi tặng độc giả VietNamNet một số phần quà gồm:

- 03 cốc

- 03 bộ notebook + bút

Những độc giả có nhu cầu nhận phần quà đặc biệt này, xin gửi email về hòm thư congdong@vietnamnet.vn, tiêu đề email đề rõ 'Fantastics Beasts' kèm món quà muốn được tặng. Hạn chót nhận thư là hết ngày 24/11. BBT sẽ liên hệ trực tiếp với độc giả và phát quà trong ngày 26/11.

Dương Di