{keywords}
Phim sẽ ra rạp dịp Giáng sinh này. 

Quá trình sản xuất kín tiếng, tiết chế đưa thông tin và hình ảnh ra bên ngoài càng khiến fan của "Mắt biếc" trông chờ ngày ra rạp. Sau khi tung poster cũng như trailer đầu tiên, tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách của Nguyễn Nhật Ánh vừa khiến cộng đồng fan xôn xao khi tung poster tiếp theo với hình ảnh vô cùng đẹp về cặp nhân vật chính cùng ngày khởi chiếu chính thức vào 20/12 tới.

Tác phẩm này tiếp tục do Victor Vũ đảm nhiệm, đạo diễn đã từng làm nên cú hit với "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", một tác phẩm ăn khách khác của Nguyễn Nhật Ánh. Ngoài ra, "Mắt biếc" còn có sự tham gia của Phan Mạnh Quỳnh với tư cách người viết nhạc cho phim. 

Trước đó, teaser trailer "Mắt biếc" lập kỷ lục với gần 20 triệu lượt xem và chia sẻ trên các fanpage facebook, 3,5 triệu lượt xem trên Youtube. Ca khúc trong phim “Có Chàng Trai Viết Lên Cây” đạt 25 triệu view trên kênh Youtube. 

Như vậy "Mắt biếc" sẽ chọn đối đầu trực tiếp với bộ phim Việt khác cũng được dự báo sẽ làm bùng nổ rạp chiếu với diễn xuất của cặp Thanh Hằng - Chi Pu là "Chị chị em em". 

Mỹ Anh 

Dàn diễn viên 'Người phán xử', 'Quỳnh búp bê' quy tụ trong bom tấn 'Sinh tử'

Dàn diễn viên 'Người phán xử', 'Quỳnh búp bê' quy tụ trong bom tấn 'Sinh tử'

Bộ phim chính luận dài 70 tập "Sinh tử" sắp lên sóng VTV có sự góp mặt của hàng chục diễn viên tên tuổi.