{keywords}
Ana de Armas  

Ana de Armas đang nổi tiếng toàn cầu với vai bongirl trong phim mới nhất về điệp viên 007 - No time to die. Trước đó, trong bộ phim công chiếu từ năm 2019 có tên Yesterday (Ngày hôm qua), Ana de Armas xuất hiện thoáng qua trong trailer khi nam chính của phim đàn hát cho nhân vật cô cô trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cảnh này sau đó đã bị cắt khỏi bản phim chiếu rạp khiến nhân vật của Ana de Armas mất hút trên màn ảnh. 

Mới đây, hai người hâm mộ của nữ diễn viên đã khởi kiện hãng phim vô cùng hy hữu. Họ cho rằng sự xuất hiện của Ana de Armas trong phim chỉ để "nhử mồi" khán giả ra rạp. Conor Woulfe và Peter Michael Rosza - 2 fan của Ana de Armas đã quyết định đâm đơn lên toà án liên bang Mỹ để kiện hãng Universal chỉ vì nữ diễn viên chưa bao giờ thực sự xuất hiện trong phim Yesterday. 

{keywords}
Ana de Armas trong cảnh phim bị cắt khỏi 'Yesterday'. 

"Khán giả được hứa hẹn là phim sẽ có Ana De Armas khi xem trailer phim Yesterday nhưng cuối cùng thì cô ấy không xuất hiện. Như vậy là người tiêu dùng không được cung cấp sản phẩm có giá trị mà họ đã thuê hay bỏ tiền ra mua. Đó là cảnh cắt ác mộng vì cô ấy vô cùng toả sáng trong cảnh quay đó", trích hồ sơ vụ kiện. Hai người đứng ra kiện đã bỏ ra 3,99 USD để xem Yesterday nhưng phát hiện ra không có cảnh nào của Ana De Armas dù cô đóng vai Roxanne trong phim. 

Trailer phim 'Yesterday' 

An Na  

Tin buồn cho Tom Cruise

Tin buồn cho Tom Cruise

2 bom tấn tiếp theo do Tom Cruise đóng chính và sản xuất tiếp tục phải dời lịch chiếu thêm vài năm nữa.