'Fan cuồng', bộ phim mới nhất có sự góp mặt của diễn viên Thái Hòa được đầu tư sản xuất lên tới 26 tỉ đồng sẽ chính thức ra rạp từ hôm nay.

{keywords}
Thái Hòa vào vai một fan cuồng Rock với tạo hình mạnh mẽ, bụi phủi. 

Được làm với thể loại hài, giả tưởng khác hẳn với những phim chọc cười khán giả trước đây như Để mai tính, Tèo em, Để hội tính.... 'Fan cuồng' có sự góp mặt của Thái Hòa. Trong phim này, nam diễn viên được mệnh danh là 'vua phòng vé' với những bộ phim có doanh thu lên tới cả trăm tỉ như Tèo em, Để Mai tính 2... đã thay đổi hoàn toàn với hình tượng một anh chàng mê Rock cuồng nhiệt, đến mức dám hỏi cô bạn gái ngay lần đầu gặp mặt: "Nếu không biết đến Sexy Beast (tên nhóm nhạc Rock trong phim) thì em sống trên đời này làm gì"!.

Bên cạnh đó, vai Thái 'Biến thái' của Thái Hòa trong 'Fan cuồng' cũng có sự phát triển về tâm lý và thay đổi hình ảnh trong phần sau của phim. Tuy nhiên, đây là vai diễn có thể nói là 'nghiêm túc' và ít chọc cười nhất của anh trong những vai gần đây như Phạm Hương Hội, Tèo em... Trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội tối 14/7, Thái Hòa ăn mặc nghiêm túc như mọi khi. Khi được MC đề nghị anh hãy biểu hiện sắc thái mặt hài hước, Thái Hòa tế nhị từ chối. Anh nói không biết phải làm thế nào cho hài, vì bình thường anh nghiêm túc. Có thể do khán giả thương nên xem phim, cứ thấy anh là họ cười.

{keywords}Thái Hòa và Phương Trinh Jolie trong 1 cảnh quay 

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, 'Fan cuồng' được đầu tư lên tới 26 tỉ đồng, riêng việc tổ chức hẳn một show nhạc Rock để quay phim đã ngốn mất 5 tỉ. Trong khi cùng với nhà sản xuất đó, các phim 'Tèo Em' chỉ 12 tỉ đồng, 'Để Hội tính' 16 tỉ đồng và đạt doanh thu từ 80-hơn 100 tỉ đồng. Tuy nhiên, do không tập trung vào các tình huống 'chọc cười' khán giả dễ dãi, nội dung cũng kén người xem hơn nên cũng khó đoán doanh thu của 'Fan cuồng' có tiếp tục cao ngất như các phim trước của Thái Hòa hay không.

Bộ phim theo thể loại drama comedy, vừa có tình cảm lãng mạn, vừa có bi và hài. 'Fan cuồng' là hành trình đi ngược thời gian của một fan cuồng nhạc rock (Thái Hòa) với mục đích cứu nền rock Việt từng hưng thịnh 20 năm trước. Phim đánh dấu sự trở lại của bộ ba 'phim trăm tỉ' đạo diễn Charlie Nguyễn - diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn. Bên cạnh Thái Hòa và Trí Nguyễn, phim còn có sự góp mặt của Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc và Chánh Tín... Phim ra rạp từ 15/7.

{keywords}Bộ đôi Thái Hòa - Trí Nguyễn tái ngộ trong 'Fan cuồng'. Từ mối quan hệ fan cuồng - thần tượng, họ dần trở thành tình địch và cuối cùng thì thành bạn bè trong phim.  

 Mỹ Anh