Clip trích đoạn phim 'Về nhà đi con' có cảnh phim gây ức chế của Thủy Tiên

Không dám bình luận vì sợ khán giả nhắn tin chửi 

- Những ngày qua khán giả xem truyền hình vô cùng bức xúc với vai Liễu do chị thủ vai, trên fanpage nhiều khán giả chửi bới, dọa nạt, thậm chí còn nếu sẵn sàng cho chị ăn tát. Chị có đọc các phản hồi không và chị đón nhận những nhận xét tiêu cực thế nào?

Phản hồi nào tôi cũng đọc, đọc kỹ là đằng khác, đọc xem ý kiến khen chê mình diễn như thế nào để sau còn cố gắng. Khi thấy mọi người doạ đánh, tôi tự biết đó là dọa Liễu trong phim thôi chứ mình là Tiên ở ngoài mà.

Bình luận buồn cười nhất là: "Nhìn 2 anh em nhà này giống Chaien, Chaiko quá" (cười lớn). Khi đêm rảnh chưa ngủ tôi lại vào xem mà cười sằng sặc như con điên. Tôi cũng có ý định vào fanpage phim trả lời mọi người nhưng rồi lại nghĩ nếu trả lời không biết có bị nhắn tin chửi không, thế là thôi, cứ để khán giả tự nhiên thoải mái nói gì thì nói.

{keywords}
Liễu do Thủy Tiên đóng là nhân vật bị ghét nhất phim "Về nhà đi con" đang gây sốt màn ảnh. 

- Các tập 11 và 12, nhân vật Liễu dường như đã đạt đến đỉnh của sự vô duyên và đáng ghét, diễn những cảnh phim đó chị thấy thế nào? 

Khi phim chưa lên sóng tôi cũng đoán là thế nào khán giả cũng ghét nhân vật của mình lắm, nhưng tiết lộ một chút là tập 11,12 chưa phải là đỉnh điểm của sự đáng ghét đâu. Mọi người hãy cứ xem tiếp đi rồi sẽ thấy Liễu đáng ghét như thế nào.

Nhiều người ghét vai Liễu chứng tỏ sự cố gắng của mình được đền đáp rồi nên mình phải vui chứ sao lại sợ? Tôi đang ở Trung Quốc nên cũng không gặp mọi người ở nhà, có điều bạn bè toàn nhắn tin nói là đi đâu cũng thấy nói xem phim Về nhà đi con mà ghét con em chồng thế, xấu người xấu cả nết, nghe kể tôi cũng thấy vui vì có nghĩa là mình diễn đạt.

- Hỏi thật Liễu sau này có bị Huệ hay Dương tát không? khán giả đang mong chị ăn tát lắm đấy!

Liễu có bị tát nhưng ai tát thì mọi người đón xem sẽ biết. Chỉ có điều 1 tháng nay tôi sang Trung Quốc nên buộc phải cắt vai vì phim vẫn chưa quay xong. Nếu tôi ở Việt Nam thì nhân vật Liễu còn phát triển hơn nữa. Nhưng ít mà đủ cũng được, tôi nghĩ vậy cho đỡ tiếc. 

Tôi béo, tôi xấu thì kệ tôi

{keywords}
Nữ diễn viên sinh năm 1995 không quan tâm đến các bình luận liên quan đến ngoại hình của mình. 

- Tôi có đọc một số bình luận của người xem, trong đó có bình luận mà tôi nghĩ dễ gây chạnh lòng như: "Đã xấu, đá béo còn đóng vai ác", chị có buồn khi đọc được những câu như thế về mình?

Buồn gì? Tôi béo, tôi xấu thì kệ tôi, liên quan đến ai đâu nhưng mà quan trọng họ ghét Liễu nên mới phũ phàng nói thế thôi. Điều đó chứng tỏ nhân vật của tôi đã bị ghét thật sự nên khán giả không phân biệt được đời hay diễn nữa.

- Nhiều người quan niệm là diễn viên thì phải có ngoại hình đẹp, nhưng thực ra luôn có những vai diễn dành cho những người béo, thế giới đã có nhiều diễn viên có ngoại hình quá khổ nhưng đóng hài duyên dáng như Melissa Mccarthy, Rebel Wilson và rất thành công. Nhưng đó là chuyện của Hollywood, ở Việt Nam, có khi nào chị gặp trở ngại trong chuyện nhận vai khi không có quá nhiều vai như Liễu dành cho mình? 

Tôi luôn mong muốn được thử sức với nhiều dạng vai khác nhau nhưng chưa có duyên được làm nhiều. Cũng có 1 lần tôi casting vai mới trong Sài Gòn, anh đạo diễn có nói: "Phim này không có vai phù hợp với ngoại hình của em". Nghe tôi cũng buồn chứ. Tôi mong sau này sẽ có vai phù hợp với mình vì ngoài đời đâu chỉ toàn những người đẹp.

- Đã khi nào chị khổ sở vì ngoại hình của mình? 

Đã từng có khoảng thời gian tôi nghĩ tiêu cực vì ngoại hình, tôi cảm thấy khổ sở vô cùng. Nhưng sau đó tôi nhận ra khổ hay không do mình nghĩ.  Duyên với nghề diễn đến với tôi bất ngờ lắm. Có 1 người chị gần nhà làm diễn viên, tôi thấy rất thích, vậy là tự mầy mò, dần dần làm quen với nghề diễn và may mắn gặp được các anh chị trong nghề tốt luôn giúp đỡ và dần tốt hơn.

{keywords}
Diễn viên Thủy Tiên lo vai Liễu 'xấu người xấu nết' khiến cánh đàn ông 'chạy mất dép'. 

- Từng có cân nặng 127kg và trải qua 3 lân phẫu thuật đau đớn để có thân hình ưng ý, chị có ngại khi công bố số cân nặng hiện tại?

Giờ tôi không dám đứng lên cân. Một năm nay công việc quá nhiều nên tôi không có thời gian ăn uống tập luyện điều độ, đi làm đêm là lại ăn. Giờ tôi dành vẫn tập luyện nhưng vẫn ăn uống bình thường cho khỏe mạnh, như thế mới có cuộc sống vui vẻ được.

 - Nhiều người tò mò muốn biết cuộc sống hiện tại của chị thế nào, Thủy Tiên vẫn độc thân hay đang yêu ai? Từng thổ lộ chưa có mối tình chính thức nào, có khi nào vì ngoại hình mà chị ngại yêu?

Hiện giờ mối quan hệ của tôi đang ở mức lưng chừng nên mọi người nghĩ thế nào cũng được. Mà xấu người xấu cả nết như Liễu có khi các anh xem xong sợ chạy mất dép rồi (cười). Nhưng thực sự là ai yêu tôi chắc phải dũng cảm lắm đấy.

Quỳnh An 

Cô em chồng xem 'chỉ muốn tát' vì ức chế trong Về nhà đi con

Cô em chồng xem 'chỉ muốn tát' vì ức chế trong Về nhà đi con

Liễu, cô em chồng của Huệ mới là đỉnh cao của sự vô duyên và gây ức chế nhất cho khán giả trong phim "Về nhà đi con" đang phát sóng.