Sau khi đăng quang Quán quân Gương mặt thân quen 2018, Duy Khánh đã chọn một hướng đi “chậm mà chắc" trên con đường nghệ thuật của mình.

Ở ẩn một thời gian khá dài để ấp ủ kể từ thành công của dự án đam mỹ “My Sky - Bầu trời của Khánh", cho đến tháng 10/2018 vừa qua Duy Khánh mới cho ra mắt web drama đầu tiên của mình mang tên “Cương Thi Biến" và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

{keywords}
Được biết đến là một trong những cây hài trẻ nổi bật của showbiz Việt, từ danh hiệu “cô giáo Khánh" nổi tiếng mạng xã hội cho đến cái tên Duy Khánh Zhou Zhou, nam diễn viên hài đã từng bước tạo được nhiều dấu ấn riêng cho mình với rất nhiều dự án khác nhau.

Trở lại vào đầu năm 2019, Duy Khánh “thừa thắng xông lên" mở màn một năm mới bằng dự án phim hài Tết có tên “Bà 5 Bống". Bộ phim giống như một món quà đầu năm Duy Khánh gửi tặng đến khán giả, cùng với đó cho thấy được sự đa dạng trong các sản phẩm mà Duy Khánh muốn thể hiện.

Bộ phim hài Tết “Bà 5 Bống" có nội dung xoay quanh quán ăn gia truyền của Bà 5 với các món đặc sản liên quan đến cá Bống. Các tình tiết xoay quanh chuyện nhà hàng của “Bà 5 Bống" sẽ đem đến những khoảnh khắc dở khóc dở cười và vô cùng gần gũi với đời sống thường nhật.

{keywords}
Cặp bạn diễn Duy Khánh - Quang Trung.

Kể từ sau “cô giáo Khánh", khán giả đã không còn thường xuyên thấy Duy Khánh với các màn giả gái thần sầu. Trong “Bà 5 Bống” lần này, Duy Khánh hứa hẹn sẽ đem đến một màn giả gái để đời tiếp theo trên con đường đem tiếng cười đến cho mọi người.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Neko Lê và có sự góp mặt của một dàn diễn viên hài hước như Lê Giang, Quang Trung, Huỳnh Lập, Cris Devil, Misthy, Phở, Jang Mi… Sự tương tác diễn xuất tự nhiên giữa dàn diễn viên và Duy Khánh chắc chắn sẽ giúp khán giả khởi đầu năm 2019 một cách đầy hài hước và hứng khởi.

Bộ phim sẽ được lên sóng trên kênh Youtube của Duy Khánh trước thềm Tết Nguyên Đán.

Ngọc Thanh

Duy Khánh mua xe tiền tỷ tự tặng mình nhân sinh nhật

Duy Khánh mua xe tiền tỷ tự tặng mình nhân sinh nhật

Diễn viên Duy Khánh chia sẻ đây là món quà anh tự tặng mình nhân dịp sinh nhật đón tuổi 24. Chiếc xe này là thành quả sau nhiều năm lao động cật lực của Duy Khánh.