{keywords}
Khi đang là gương mặt gây ấn tượng trong bộ phim "Chạy án", Việt Anh kết hôn với phóng viên Đài Truyền hình TP.HCM tên Thùy Linh vào 2/2007. Người vợ đầu tiên của Việt Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
{keywords}
Tháng 12/2007, tổ ấm của Việt Anh đón thêm thành viên mới là bé Song Anh, tên ở nhà là Dâu Tây. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

 

{keywords}
Thời điểm Việt Anh kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên là khi anh đang vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong bộ phim "Gió nghịch mùa" - Lý Nhã Kỳ.
{keywords}
Lý Nhã Kỳ bị đồn thổi là nguyên nhân gây rạn nứt mối quan hệ của Việt Anh và Thùy Linh. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

 

{keywords}
Năm 2014, Việt Anh công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 tên Trần Hương. Trần Hương sinh năm 1989, kinh doanh mỹ phẩm và có ngoại hình xinh xắn không kém hot girl. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau.

 

{keywords}
Năm 2017, Trần Hương hạ sinh một bé trai xinh xắn cho Việt Anh. Em bé được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Đậu Đậu.
{keywords}
Đến giữa năm 2017, Việt Anh lại vướng vào tin đồn tình cảm với diễn viên Bảo Thanh khi đóng chung bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Trần Hương tố Bảo Thanh đã "thả thính" chồng cô qua tin nhắn.

 

{keywords}
Sau ồn ào này khoảng 1 năm, dư luận lại được phen nháo nhào trước nghi vấn tình ái của nam diễn viên với ca sĩ Quế Vân khi nữ người mẫu đăng ảnh tình tứ cùng diễn viên Việt Anh kèm theo chia sẻ: "Đẹp không cả nhà". Vợ Việt Anh cũng lập tức có những dòng gay gắt trên trang cá nhân.
{keywords}
Tuy nhiên, sau đó, sự việc đã ngã ngũ khi đây chỉ là màn kịch tình ái của cả hai để PR cho lần hợp tác kinh doanh.

 

{keywords}
Ngày 18/6, Trần Hương chia sẻ đã hoàn tất thủ tục ly hôn với diễn viên Việt Anh và chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân. Việt Anh vẫn im lặng chưa có câu trả lời chính thức về thông tin này dù anh đăng dòng chia sẻ ngầm thông báo đã trở thành người độc thân trên mạng xã hội.

Hà Lan

Diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2

Diễn viên Việt Anh ly hôn lần 2

 - Hương Trần  - bà xã diễn viên Việt Anh chia sẻ với VietNamNet, cô và chồng đã xong thủ tục ly hôn. Người đẹp 9X tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân.