{keywords}
Diễn viên Dương Cẩm Lynh vừa trình làng bộ ảnh mới. Khác với hình ảnh chững chạc của bà mẹ một con bình thường, nữ diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ với phong cách trẻ trung, năng động và có đôi chút nổi loạn.

 

{keywords}
Từng đạt danh hiệu Á hậu Điện ảnh 1999, có lợi thế về ngoại hình và nhan sắc nên bộ ảnh của nữ diễn viên khá thu hút. Dù đã có một cậu con trai 3 tuổi, Dương Cẩm Lynh vẫn giữ thân hình thon gọn. 

 

{keywords}
Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã hoạt động trong giới nghệ thuật được hơn 10 năm. Sau thời gian dài vắng bóng để chăm sóc gia đình, đầu năm 2019 cô chính thức tái xuất khi tham gia nhiều phim truyện, chương trình ca nhạc và gameshow giải trí.

 

{keywords}
Cô chia sẻ gia tài gần 40 bộ phim điện ảnh, truyền hình của mình có được đều nhờ bản thân tự nỗ lực, nghiêm túc với nghề. Đạo diễn thấy được sự cố gắng và phù hợp nên chọn cô chứ Dương Cẩm Lynh không có mối quan hệ thân thiết với các đạo diễn.

 

{keywords}
Chia sẻ về quan điểm nuôi cảm xúc cho vai diễn bằng cách nảy sinh tình cảm với bạn diễn, Dương Cẩm Lynh cho biết: “Tôi có quan điểm ngược lại, việc có tình cảm với bạn diễn có khi còn khiến mình bị chi phối nhiều hơn, khó tập trung vào vai diễn. Tôi chú trọng việc nhập vai chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp sẽ khiến các bạn diễn có sự quý mến, tôn trọng nhau, và sau vai diễn sẽ có những tình bạn đẹp, thân thiết. Với tôi đó là trường hợp các bạn diễn như Trương Minh Quốc Thái, Thanh Thức, Hoàng Anh khi hết phim chúng tôi trở thành những người bạn thân, hỗ trợ nhau trong nghề và san sẻ vui buồn trong cuộc sống đời thường”.

 

{keywords}
Nói về bạn diễn nam ăn ý nhất đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên tiết lộ đó là Trương Minh Quốc Thái. Thời điểm đóng phim Cocktail cho tình yêu vào năm 2010, cô là một diễn viên tay ngang, lần đầu chạm ngõ điện ảnh và được đàn anh chỉ dạy tận tình, từ đó duy trì tình anh em đồng nghiệp thân thiết.

 

{keywords}
Về vấn đề ‘phim giả tình thật’, Dương Cẩm Lynh thẳng thắnnói: “Phim giả tình thật thì chưa, còn phim thật tình thật thì có rồi. Đó là trường hợp với người bạn trai cũ của tôi là Minh Luân. Tôi nghĩ trong môi trường nghệ thuật, việc nảy sinh tình cảm là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng cũng phải đúng người, đúng chuyện. Chứ không phải đóng 10 bộ phim thì có tình cảm hết với 10 bạn diễn, như thế nguy hiểm quá”.

 

{keywords}
Cô và Minh Luân bén duyên khi cả hai đóng chung bộ phim Pha lê không dễ vỡ. Công khai tình yêu ở thời buổi không ít ngôi sao thích dựng "hợp đồng tình ái" để tung chiêu PR đánh bóng tên tuổi, cặp đôi vẫn được người hâm mộ tin tưởng. Vượt qua nhiều khó khăn vì gia đình ngăn cấm, cả hai chuẩn bị tiến tới hôn nhân thì đột ngột tuyên bố đường ai nấy đi ngay trước thềm đám cưới một tháng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Đến hiện tại, sau khi đỗ vỡ trong hôn nhân, cô nhắc về tình cũ với thái độ hết sức bình thản.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh tâm sự: “Tôi quan niệm rằng trong hoạt động nghệ thuật, mỗi tập thể hay cá nhân sẽ có những quan điểm nghề nghiệp, tôn vinh mình lên bằng các phương thức khác nhau. Tôi hiểu rõ cái giá phải trả cho chiêu thức PR tình cảm hay tạo scandal để nổi tiếng của môi trường giải trí, vì vậy bản thân sẽ tập trung tối đa vào các vai diễn, để khán giả nhớ đến mình bằng chính tài năng diễn xuất”.

 

{keywords}
Chia sẻ về các cảnh nóng trong phim, nữ diễn viên cho biết: “Tôi mới chỉ có vai diễn “hơi nóng” chút thôi chứ “nóng thật” thì không dám. Từ khi chạm ngõ điện ảnh đến giờ, tôi luôn sợ và né những phim có nhiều cảnh nóng, vì không thích và không tự tin nữa”. Hiện tại, bên cạnh việc tập trung cho các dự án phim, cô còn tham gia các chương trình giải trí với các vai trò khác nhau như giám khảo, thí sinh, khách mời.

Minh Tuyền

Dương Cẩm Lynh: 'Con trai tôi với nhà nội chưa có được sự gần gũi'

Dương Cẩm Lynh: 'Con trai tôi với nhà nội chưa có được sự gần gũi'

- Dương Cẩm Lynh từng có cuộc tình đẹp với nhà sản xuất phim Anh Khoa, hai người đăng ký kết hôn và có một con trai chung dù chưa làm đám cưới. Tuy nhiên, cách đây gần một năm, hôn nhân của họ tan vỡ...