Trong Đừng bắt em phải quên tập 28 lên sóng tối nay, Ngọc (Quỳnh Kool) tiếp tục làm cầu nối để Luân (Hoàng Hải) và Ngân (Quách Thu Phương) quay lại với nhau. Cô đến gặp Ngân thuyết phục để cả ba người cùng đi ăn. "Chắc hai hôm nay bố không có bữa ăn nào tử tế đâu, mẹ xem ảnh con gửi cho mẹ đấy ạ, nhìn mặt bố sọp hẳn đi. Mẹ, rủ bố đi ăn cùng nhé". Tuy nhiên Ngân nhất quyết từ chối, chỉ đồng ý đi ăn với con gái. Ngọc định lấy điện thoại của mẹ để nhắn tin cho bố nhưng choáng váng khi thấy hình ảnh Luân ngủ với Linh (Kim Oanh). 

{keywords}
 Ngọc không tin vào mắt mình. 

Còn Ngân, cô đã đồng ý cho Duy (Thanh Sơn) yêu Ngọc. Sau khi Vũ (Lâm Tùng) ra viện, Ngân gặp lại anh để nói chuyện và chủ đề chỉ xoay quanh 2 đứa trẻ. "Duy thật may mắn có được Ngọc. Con bé rất ngoan ngoãn và cá tính, đặc biệt có nhiều nét giống em hồi trẻ. Cảm ơn em đã đồng ý cho hai đứa đến với nhau", Vũ nói.

Ngân đáp: "Lúc đầu em cũng rất lo lắng, tính khí của Ngọc còn trẻ con, Duy lại quá chững chạc. Nhưng lo lắng của em đều vô ích. Thời gian vừa rồi tâm trạng của Ngọc không tốt lắm, chính Duy lại là chỗ dựa tinh thần cho con bé".

{keywords}
 Ngân tiếp tục có cuộc nói chuyện với Vũ. 

Liên tiếp bị Luân cự tuyệt với thái độ lạnh nhạt, Linh lập mưu lôi kéo Dũng (Mạnh Hưng). "Chỉ cần anh Luân cần tiền của chị anh Luân sẽ tự động thuộc về chị", Linh nói. Hiểu ý Linh muốn mình phản bội Luân, Dũng lập tức từ chối: "Xin lỗi chị, việc này em không làm được". Linh tìm cách thuyết phục Dũng: "Chị biết là em sẽ phản ứng như thế. Nhưng Dũng này, chị hỏi thật, sau bao năm em đi cùng anh Luân em có được thứ gì? Những thứ đó có xứng đáng với công sức em bỏ ra không?". 

{keywords}
 Linh rủ Dũng phản bội Luân. 

Dũng có vì tiền mà theo Linh phản bội Luân? Ngọc sẽ làm gì khi thần tượng của mình là bố hoàn toàn sụp đổ? Ngân có cho Luân cơ hội quay lại? Diễn biến chi tiết tập 28 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng tối nay, 22/7 trên VTV3.

Mỹ Anh

'Đừng bắt em phải quên' lộ cảnh Luân bóp cổ Linh khiến khán giả hả hê

'Đừng bắt em phải quên' lộ cảnh Luân bóp cổ Linh khiến khán giả hả hê

Những hình ảnh rò rỉ về 3 tập cuối của 'Đừng bắt em phải quên' khiến khán giả hết sức hả hê và hài lòng.