Ở 'Đừng bắt em phải quên' tập 24, Duy (Thanh Sơn) sung sướng khi biết Ngọc (Quỳnh Kool) không phải em họ của mình. Tuy nhiên lực cản của hai gia đình vẫn quá lớn với tình yêu của đôi trẻ.

"Em đang nghĩ đến chuyện của bố mẹ em và cậu Vũ của anh", Ngọc nói. Ngay lập tức Duy an ủi người yêu: "Đúng là chuyện này phức tạp thật nhưng không sao, anh sẽ không để việc ấy ảnh hưởng đến tình cảm của chúng mình đâu. Chuyện quá khứ của người lớn, sao bắt bọn trẻ phải gánh chịu được". Song Ngọc vẫn lo lắng: "Anh không hiểu được đâu. Họ đã từng có một tình yêu rất đẹp. Nhưng rồi thì sao?". Duy lập tức ôm người yêu nói: "Không! Tình yêu đẹp là phải cùng nhau đi đến hết con đường. Anh sẽ chứng minh cho em thấy tình yêu đẹp thực sự là như thế nào".  

{keywords}
Duy quyết bảo vệ tình yêu với Ngọc. 

Không chỉ thuyết phục mẹ, Duy hẹn gặp mẹ Ngọc để chứng minh tình cảm của mình. "Cháu sẽ không để Ngọc phải chịu tổn thương một mình đâu ạ. Cháu sẽ chứng minh cho mẹ cháu thấy. Cháu sẽ khiến mẹ cháu thay đổi". Ngân (Quách Thu Phương) đáp lại: "Cô tin cháu nhưng cô không tin mẹ cháu sẽ yêu thương Ngọc như chúng ta mong muốn. Trong mắt người mẹ không có gì quan trọng bằng con cái của mình. Cô sẽ không yên tâm khi để Ngọc ở một nơi mà nó không được đón nhận một cách vui vẻ". 

{keywords}
 Ngân lo lắng vì con gái bị mẹ Duy phản đối. 

Nếu như ở tập trước Ngân chỉ dừng lại ở lời nói dằn mặt Linh (Kim Oanh) thì trong tập này cô đã phản ứng mạnh. Khi biết Linh làm tổn thương con gái vì nói Ngọc là con hoang và không ngừng dùng chiêu trò để mồi chài chồng, Ngân tìm đến tận nơi ở của Linh và cho tiểu tam một cái tát nổ đom đóm mắt. "Tôi nghĩ không có bất cứ lý do gì tôi phải chịu đựng cô thêm nữa và phải lịch sự với hạng người như cô. Tôi cứ nghĩ cô có chút liêm sỉ nhưng không phải", Ngân nói bằng thái độ dứt khoát.

{keywords}
Linh ăn trọn cú tát trời giáng của Ngân.

Linh sẽ phản ứng thế nào trước cái tát của Ngân? Liệu Duy có thuyết phục được mẹ cho yêu Ngọc? Chuyện tình cảm của Ngân - Luân sẽ ra sao? Diễn biến chi tiết tập 25 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng tối nay, 15/7 trên VTV3.

Mỹ Anh

Quỳnh Kool toát mồ hôi vì 7 lần quay cảnh hôn Thanh Sơn

Quỳnh Kool toát mồ hôi vì 7 lần quay cảnh hôn Thanh Sơn

Quỳnh Kool, diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' nói cô cảm thấy ngại ngùng và run khi thực hiện cảnh yêu ngọt ngào với 'thầy Duy'.