Trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 24 lên sóng tối nay, đôi trẻ Duy (Thanh Sơn) và Ngọc (Quỳnh Kool) tiếp tục bị hai bà mẹ phản đối dữ dội. Ngân (Quách Thu Phương) đã thừa nhận Vũ (Lâm Tùng) là bạn cũ của mình và cấm con gái không được gặp người yêu cũ. Trong khi đó, Duy lo lắng việc Ngọc có thể là em họ của mình.

{keywords}
 Duy lo lắng việc Ngọc có thể là con cậu Vũ. 

"Mẹ tôi có thái độ gay gắt với mẹ con Ngọc", Duy kể với bạn. "Có lẽ nào Ngọc liên quan đến tất cả những chuyện quá khứ không? Nhìn cái cách cậu ông lùng sục tìm người yêu cũ, tìm con gái của người yêu cũ, lại còn ngăn cản ông đến với Ngọc. Chắc chắn Ngọc là em họ của ông", nghe bạn thân phân tích khiến Duy chột dạ. 

{keywords}
 Ngân phản ứng cực gắt với tiểu tam. 

Trong khi đó, Linh (Kim Oanh) vẫn tiếp tục chọc ngoáy Ngân. "Cũng hiếm có người đàn ông nào chăm sóc vợ con như anh Luân, chưa kể còn tin tưởng tuyệt đối. Nhưng đôi khi ở trong chăn mới biết chăn có rận. Anh Luân không phải gã đụt đâu. Anh ấy biết hết nhưng không thèm chấp thôi. Biết là vợ anh ấy đi với người đàn ông khác. Chỉ có điều anh ấy không tin là vợ mình ngoại tình".

Ngân đáp trả gay gắt: "Tôi không biết là Linh muốn gì, nhưng tôi cảnh báo cho Linh nhớ, nếu muốn là cộng sự của anh Luân nên cẩn trọng lời nói. Tôi nhẫn nhịn nhưng không ngu và sẽ không để ai làm hại gia đình mình".

{keywords}
 Luân nhận được ảnh chụp Ngân đi với Vũ. 

Không ngồi yên, Linh theo dõi Ngân và Vũ, chụp lại hình hai người gặp nhau trong quán cafe và gửi cho Luân. Nhận được hình ảnh vợ và người đàn ông khác, mặt Luân biến sắc. Liệu Luân sẽ nói gì với Ngân? Linh sẽ còn giở thủ đoạn gì? Có đúng Duy và Ngọc là anh em họ? Diễn biến chi tiết tập 24 phim Đừng bắt em phải quên lên sóng VTV1 tối nay, 10/7.

Mỹ Anh

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' chia sẻ về trải nghiệm chưa từng có khi làm người yêu Thanh Sơn trên màn ảnh.