Tập 2 'Đừng bắt em phải quên' lên sóng tối 11/3 tiếp tục câu chuyện liên quan đến Linh (Kim Oanh), Luân (Hoàng Hải) và Ngân (Quách Thu Phương). 

Đến cửa hàng thời trang của Ngân, Linh ngạc nhiên khi thấy hoa được gửi đến tận nơi tặng bạn. Nghe nhân viên cửa hàng nói, Linh càng sốc. "Lại hoa hồng! Người vừa yêu vợ lại kiếm tiền giỏi như chú ấy tuyệt chủng hết rồi cô ạ. Chú Luân tâm lý dã man". 

{keywords}
 
{keywords}
 Linh bắt đầu thấy ghen tỵ với tình cảm của Luân và Ngân. 

Đi ăn với Ngân, Linh bất ngờ khi một người phụ nữ sốt sắng đến bên bàn hỏi thăm bạn: "Lâu rồi không gặp. Bây giờ em ở đâu? Chị có chút việc muốn liên lạc với em mà không có cách nào". Ngân có vẻ muốn né tránh, cô cáo bận và định tính tiền ra về.

Tuy nhiên bà Dịu (NSND Như Quỳnh) vẫn cố níu lại: "Ngân ơi, cho chị xin số điện thoại của em, chúng ta gặp nhau một hôm có được không? Chị đã đi hỏi khắp nơi nhưng không ai có thông tin về em". Ngân đáp với vẻ mặt lo lắng: "Em cảm ơn chị, biết chị vẫn nghĩ đến em thế này là em vui rồi. Nhưng cuộc sống của em bây giờ rất ổn". 

{keywords}
 
{keywords}
Ngân lúng túng khi gặp bà Dịu. 

Ngân đang che giấu bí mật nào đó trong quá khứ mà chưa ai biết? Linh liệu có vì thiếu thốn tình cảm và quá ngưỡng mộ Luân mà cố gắng cướp anh từ tay Ngân? Diễn biến chi tiết "Đừng bắt em phải quên" tập 2 lên sóng VTV1 vào 21h tối nay, 11/3.

Mỹ Anh  

'Đừng bắt em phải quên' tập 1, chồng xin phép vợ chăm sóc 'em gái mưa'

'Đừng bắt em phải quên' tập 1, chồng xin phép vợ chăm sóc 'em gái mưa'

Sự xuất hiện của cô "em gái" goá chồng với nụ cười "nguy hiểm" báo trước sóng gió đang trực chờ trước cửa nhà vợ chồng Luân - Ngân.