Ngày 23/7, bộ phim Anh Thầy Ngôi Sao đã tổ chức buổi giới thiệu với nhiều chia sẻ về hậu trường. Sự kiện có sự góp mặt của đạo điễn Đức Thịnh và nam chính Huyme, cùng dàn diễn viên nhí Nguyễn Minh Chiến, Mai Cát Vi, Ngân Chi, Bảo Phúc, Duy Sinh.

{keywords}
Dàn diễn viên trong bộ phim "Anh thầy ngôi sao".

Tại sự kiện, nhà sản xuất đã giới thiệu trailer chính thức và hai trích đoạn của Anh Thầy Ngôi Sao. Nói về sự trở lại với một vai diễn được cho là khá nặng ký, Huyme hài hước tiết lộ rằng anh được giao vai chính trong phim nhờ có giọng hát giống Chaien. Đây là sự tình cờ khá thú vị bởi nhân vật Hoàng do Huyme thủ vai cũng là một chàng trai đam mê ca hát nhưng mãi chưa thể nổi tiếng.

Một tiết lộ khác của Huyme khiến các khách mời phải bật cười là về tình huống trong phim khi nhân vật Sâm (Miu Lê) vô tình thấy Hoàng đang đi vệ sinh. Nam diễn viên nói rằng sau những cảnh quay đầu nhưng vẫn chưa thể làm đạo diễn hài lòng, anh đã bị Đức Thịnh dọa bắt cởi quần thật nếu không làm tốt. May mắn là sau lời dọa nạt, Huyme ngay lập tức có động lực để diễn thành công. 

{keywords}
Cảnh quay hài hước khiến Huyme phải làm đi làm lại nhiều lần.

Huyme chia sẻ: "Đó là một cảnh quay khá khó, khi quay tôi đã mặc áo ở trên và bên dưới có một chiếc quần nhỏ. Khi quay ở trên xuống sẽ không nhìn thấy được nên sẽ giống không mặc gì.

Tuy nhiên khi diễn chúng tôi gặp phải nhiều khó khăn vì đã bật cười khá nhiều nên không thể hoàn thành. Sau đó đạo diễn Đức Thịnh doạ sẽ phải cởi quần thật khiến tôi rất sợ nên đã cố gắng hoàn thành tốt cảnh quay này".

Chia sẻ về bạn diễn Miu Lê, Huyme tiếp tục đùa vui rằng bạn diễn của mình là một cô gái khoẻ mạnh. Trong nhiều phân đoạn diễn chung, Huyme phải chào thua Miu Lê về sức khỏe. 

"Đây không phải lần đầu tiên tôi được hợp tác cùng Miu Lê. Tuy nhiên sau một thời gian dài đóng chung, tôi cảm thấy cô ấy là một cô gái mạnh mẽ, nói đúng hơn là mạnh khoẻ, thậm chí là khoẻ hơn cả tôi. Có nhiều cảnh tôi đã không thể làm nổi khi phải bế cô ấy lên", Huyme tiết lộ.

{keywords}
Huyme và Miu Lê sẽ đóng cặp trong phim.

Trở lại trong Anh Thầy Ngôi Sao với cả hai vai trò đạo diễn và diễn viên, Đức Thịnh một lần nữa khẳng định đây là bộ phim hài trong trẻo nhất của anh. Anh Thầy Ngôi Sao mang đến cho anh rất nhiều trải nghiệm đầu tiên: lần đầu quay phim tại bối cảnh mới là đảo Phú Quý, lần đầu làm việc với Huyme và Miu Lê cùng nhiều diễn viên nhí đến vậy.

{keywords}
Đức Thịnh tin tưởng giao vai chính cho một gương mặt mới là Huyme.

Khi được đặt câu hỏi có phải Anh Thầy Ngôi Sao thiếu đi một “ngôi sao phòng vé” như các phim trước đây, Đức Thịnh nói rằng anh ưu tiên yếu tố hợp vai khi lựa chọn diễn viên, và cho rằng chỉ có bộ phim mới thực sự được coi là “ngôi sao” chứ không phải diễn viên. Đạo diễn tin rằng Anh Thầy Ngôi Sao sẽ là bộ phim khiến khán giả hài lòng khi thưởng thức.

Anh Thầy Ngôi Sao sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 30/8 tại các rạp trên toàn quốc.

T.N

Thanh Thúy kể về hôn nhân 11 năm nhiều cơ cực với Đức Thịnh

Thanh Thúy kể về hôn nhân 11 năm nhiều cơ cực với Đức Thịnh

Vào dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới, diễn viên phim "Siêu sao siêu ngố" chia sẻ niềm hạnh phúc, tự hào về tình yêu với Đức Thịnh.