Được mời đóng vai chồng của Linh Miu trong "Sến 365 Plus", Đức Khuê cảm thấy vô cùng gượng gạo.

"Sến 365 Plus" xoay quanh câu chuyện một anh chồng già, cô vợ trẻ (là vợ hai của anh Sến) có những đứa "con anh, con tôi, con chúng ta". Họ vừa có nhiều điểm riêng biệt về tính cách, hoàn cảnh, vừa có nét khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Từ câu chuyện của gia đình nhỏ đặc biệt này mà nhiều mặt của xã hội Việt Nam hiện lên rõ nét.

Để duy trì, phát triển cuộc sống và vun đắp cho hạnh phúc gia đình, 4 con người này phải đối mặt với rất nhiều chuyện bi hài. Từ mối quan hệ trong nội bộ gia đình, đến gia tộc, họ hàng, rồi hàng xóm láng giềng, các đồng nghiệp ở công sở, hay mối quan hệ với nhà trường, ngoài xã hội đều có chuyện. 

NSƯT Đức Khuê chia sẻ với vai Anh Sến - người chồng đã lớn tuổi, vợ thì trẻ và có 2 đứa con nên trong gia đình nhiều khi xảy ra những mâu thuẫn cũng như sự không thông cảm, chia sẻ cho nhau nhưng nói chung là những tình huống éo le và rất đời thường trong cuộc sống.  "Với vai Anh Sến ở độ tuổi đúng với mình U50, tôi không cảm thấy khó khăn khi nhập vai. Nhưng phải đóng vợ chồng với Linh Miu, cô vợ còn rất trẻ nên khi quay những tập đầu tôi cũng cảm thấy hơi gượng gạo. Sau đó thì cũng quen", NSƯT Đức Khuê chia sẻ.

Trong khi đó, Linh Miu cho hay cô hâm mộ NSƯT Đức Khuê từ lâu và thường gọi là chú. Thế nhưng khi vào phim lại phải gọi bằng anh khiến cô cũng gượng gạo không kém. Tuy nhiên, khi quay được vài tập thì cả hai đều qua được những phút gượng gạo để hoàn thành vai diễn.

{keywords}
Linh Miu và Đức Khuê trong một cảnh quay


"Sến 365 Plus" phát sóng trên đài TH Hà Nội vào 20h40 các tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Ngân An

Loạt ảnh quá nóng bỏng của Linh Miu

Loạt ảnh quá nóng bỏng của Linh Miu

Linh Miu chia sẻ, cô vô cùng yêu quý bản thân và cơ thể mình nên không ngại gì phải giấu dù 3 vòng có không chuẩn người mẫu.

Linh Miu khóc, hối hận vì yêu Hữu Công quá ngu dại

Linh Miu khóc, hối hận vì yêu Hữu Công quá ngu dại

Linh Miu chia sẻ, đã yêu ai là cô yêu thật lòng, cuồng nhiệt, có lúc cô cảm thấy hối hận vì quá ngu dại trong tình yêu.

Sự trở lại của Lê Khanh và Đức Khuê

Sự trở lại của Lê Khanh và Đức Khuê

NSND Lê Khanh và NSƯT Đức Khuê tham gia diễn xuất trong vở Bến bờ xa lắc vừa trình diễn trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ.

Diễn viên Đức Khuê: Sống nhạt, mặn với vợ là được!

Diễn viên Đức Khuê: Sống nhạt, mặn với vợ là được!

“Ai tiếp xúc với tôi, nhìn thấy cuộc sống của tôi cũng bảo tôi nhạt”, NSƯT Đức Khuê.

Từ nhân viên bảo vệ đến diễn viên 'ngờ nghệch' Đức Khuê

Từ nhân viên bảo vệ đến diễn viên 'ngờ nghệch' Đức Khuê

Không phải ai cũng biết diễn viên Đức Khuê, người gắn liền với câu "Trời không mưa mà mặc áo mưa" từng làm bảo vệ, soát vé trước khi đến với nghề diễn viên.