Đoàn phim “500 nhịp yêu” vừa hé lộ một video hơn một phút, trong đó bao gồm nhiều cảnh hôn và cảnh “nóng” giữa diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Minh 'Tít' cùng nhiều diễn viên nữ trong phim. Gây chú ý trong đoạn video clip là nụ hôn đồng tính nam giữa nhân vật Minh TT và Thầy Mo (Lê Đạt đóng).

{keywords}
Trong phim, Minh Tít đếm không xuể cảnh hôn. 

Minh 'Tít' tiết lộ nụ hôn “Thầy Mo” là khó thực hiện nhất trong quá trình quay bởi cả anh và diễn viên trẻ Lê Đạt chơi thân với nhau ngoài đời.“Là đàn ông, chúng tôi chưa gặp tình huống thế này bao giờ. Trước cảnh đó, chẳng ai nói với nhau câu nào, cứ lẳng lặng chuẩn bị tâm lý vì ai cũng ngại nói ra. Đến lúc hôn thật thì hết người này đến người khác cười nên phải hôn đi, hôn lại vài lần mới thực hiện xong cảnh này”.

Vì phim có nhiều cảnh “nóng” nên khi hoàn thành, Minh 'Tít' cho hay anh đã chặn vợ trên facebook, nhất định không cho xem bất cứ thứ gì liên quan tới “500 nhịp yêu”. Vợ anh mới sinh con nên nếu xem chồng đóng cảnh hôn với người cô gái khác, cô sẽ bị tổn thương.

{keywords}
Gây chú ý trong đoạn video clip là nụ hôn đồng tính nam giữa nhân vật của Minh 'Tít' và Lê Đạt.

“Chưa phim nào tôi phải hôn nhiều đến thế. Mỗi nụ hôn là một biểu cảm khác nhau. Ban đầu, tôi khá hào hứng vì là web drama giáo dục giới tính, làm sao thiếu cảnh hôn được. Nhưng càng về sau lại càng bị áp lực vì không lẽ nụ hôn nào cũng giống nhau?

Nếu thế thì bản thân tôi còn thấy nhàm chán chứ đừng nói người xem. Vì thế, với mỗi nụ hôn, tôi buộc mình động não để tìm ra những kiểu hôn khác nhau cho mỗi nhân vật. Lúc nhẹ nhàng, phơn phớt, lúc lại nồng nàn, cháy bỏng. Đảm bảo khán giả sẽ không thấy nụ hôn nào bị trùng lặp. Mỗi lần sẽ là một phong cách và kiểu dáng khác nhau”, Minh 'Tít' chia sẻ.

"Trong phim này, Hồng Anh Kichi đóng vai người yêu chính thức của Minh 'Tít' nên tần suất cảnh hôn và cảnh nóng sẽ nhiều nhất. Nhưng chính vì lý do cả 2 ở ngoài chơi thân nên nụ hôn khó khăn hơn với những người khác. Hơn nữa Hồng Anh Kichi còn là người yêu của diễn viên Phạm Anh Tuấn (đóng ‘Cả một đời ân oán’, ‘Gạo nếp gạo tẻ’), cũng là bạn tôi ngoài đời nên lại càng ngại hơn", Minh 'Tít' chia sẻ khi phải hôn bạn thân.

'500 nhịp yêu' dài 12 tập, sẽ lên sóng FPT Play, Truyền hình FPT, kênh youtube Minh 'Tít' vào
lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/1. 

Ngân An

Minh 'Tít' chóng mặt vì hàng trăm cảnh hôn trong phim giáo dục giới tính

Minh 'Tít' chóng mặt vì hàng trăm cảnh hôn trong phim giáo dục giới tính

Minh Tít cho hay, anh có hàng trăm nụ hôn khác nhau trong phim mới "500 nhịp yêu"