Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài sản xuất năm 1999

{keywords}
Năm 1999, "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài được Đài Loan phối kết hợp cùng đài QTV Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lương Tiểu Băng, La Chí Tường, Trần Gia Huy.
{keywords}
La Tiểu Băng vào vai Chúc Anh Đài. Khi đóng phim cô đã gần 30 nhưng nét ngây thơ, xinh xắn của Á hậu Hong Kong 1990 vẫn tạo được dấu ấn cho người xem. Cô nổi tiếng qua những bộ phim như Phong chi đao, Lộc đỉnh ký 1998... Sau Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, tên tuổi của Tiêu Băng càng trở nên phố biến.
{keywords}
Nữ diễn viên nên duyên vợ chồng cùng Trần Gia Huy - người đóng vai Mã Văn Tài trong phim. Họ yêu nhau 8 năm và kết hôn năm 2000. Cuộc hôn nhân tốn khá nhiều giấy mực, trong khi Tiểu Băng khi đó ở đỉnh cao sự nghiệp, còn chồng khi đó chỉ là diễn viên hàng B, tên tuổi nhạt nhòa. Năm 2007, sau khi có con, Trần Gia Huy lui về hậu trường và chăm sóc con cái
{keywords}
Sau sinh con, Lương Tiểu Băng ít đóng phim, chồng cô cũng chỉ nhận được các vai phụ nhỏ. Sự nghiệp của cả hai người gần chững lại và Lương Tiểu Băng trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cô từng chia sẻ thu nhập của mình không cao, không thuê chuyên gia trang điểm hay trợ lý ê kíp hùng hậu để tiết kiệm tiền. Tuy kinh tế không khá giả, nhưng cô vẫn cảm thấy bằng lòng và hạnh phúc bên gia đình nhỏ.
{keywords}
Lương Sơn Bá 1999 do La Chí Tường thủ vai. La Chí Tường sinh năm 1979, được đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Hoa ngữ. Sau thành công vang dội của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim cả điện ảnh lẫn truyền hình, và đều để lại dấu ấn như Lửa bóng rổ, Khoảnh khắc ngọt ngào, Mỹ nhân ngư...
{keywords}
Ngoài diễn xuất, La Chí Tường tham gia nhiều lĩnh vực như ca hát, làm MC. Anh được giới trẻ yêu thích bởi sự hài hước và duyên dáng trong mỗi chương trình tham gia. Tuy nhiên, đời tư của nam diễn viên khá ồn ào. Anh nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò với các nghệ sĩ nữ, hotgirl ngoài ngành. Năm 2011, anh công khai hẹn hò cùng Châu Dương Thanh - một người mẫu ảnh.
{keywords}
Năm 2020 là một năm sóng gió với tài tử họ La. Tháng 4 vừa qua, Châu Dương Thanh viết tâm thư dài tố cáo La Chí Tường là người lăng nhăng, quan hệ với nhiều cô gái cùng lúc trong thời gian yêu cô, coi phụ nữ như trò tiêu khiển. Dù đã công khai xin lỗi nhiều lần, nhưng La Chí Tường vẫn cấp phải làn sóng tẩy chay từ khán giả. Những chương trình có mặt anh đều gỡ ảnh xóa tên, mời người thay thế, các dự án phim, quảng cáo cũng hủy hợp đồng. Nhiều người nhận đinh, sự nghiệp của anh đã sụp đổ hoàn toàn.

Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài sản xuất năm 2007

{keywords}
Năm 2007, bộ phim được một hãng phim Trung Quốc làm lại. Đổng Khiết và Hà Nhuận Đông đóng vai chính. Năm 2013, Việt Nam mua bản quyền phát sóng và nhận được nhiều sự yêu thích.
{keywords}
Đối với những người yêu phim, Đổng Khiết đã thể hiện thành công vai diễn Chúc Anh Đài với nét đẹp trong sáng có chút thơ ngây cùng sự thông minh, chính nghĩa. Bộ phim giúp cô một bước lên sao hạng A. Xinh đẹp, tài năng và đời tư trong sạch, Đổng Khiết trở thành ngọc nữ màn ảnh thời điểm đó.
{keywords}
Cô kết hôn cùng nam diễn viên Phan Việt Minh năm 2008 và bị bàn tán bởi sự chênh lệch mức độ nổi tiếng của hai người. Nhưng vượt lên dư luận, họ vẫn chung sống và có với nhau một bé trai. Năm 2012, cả hai người tuyên bố ly hôn khi Đổng Khiết tố cáo chồng là người vô trách nhiệm, cờ bạc rượu chè. Phan Việt Minh cũng tố cáo Đổng Khiết ngoại tình với nam diễn viên Vương Văn Trị - một người đã có gia đình.
{keywords}
Sau sự việc, hình tượng của Đổng Khiết xuống dốc khi cô bị gắn mác phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cô không còn nhận được những vai diễn nặng ký, chỉ còn những vai phụ nhỏ trên truyền hình không mang lại được tiếng tăm. Đổng Khiết làm mẹ đơn thân, chia sẻ bản thân chấp nhận chịu trách nhiệm cho những hành động bồng bột trong quá khứ.

{keywords}

Gần đây, người hâm mộ bắt gặp cô tại một quán ăn ven đường. Dù hơi gầy gò và gương mặt có dấu hiệu tuổi tác, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp ngày nào. Sau đó, có một số thông tin về việc Đổng Khiết bí mật tái hôn, nhưng cô giữ im lặng.

 

{keywords}

Khi nhận vai Lương Sơn Bá, Hà Nhuận Đông chia sẻ sự lo lắng vì biết mình có gương mặt không hợp với phim cổ trang sẽ làm mọi người thất vọng. Nhưng vượt ngoài mong đợi, Hà Nhuận Đông hoàn thành trọn vai diễn, mang đến hình ảnh chàng thư sinh Lương Sơn Bá tốt bụng và ngốc nghếch theo đúng ý của khán giả.
{keywords}
Sau bô phim, Hà Nhuận Đông phát triển sự nghiệp thuận lợi. Anh tham gia nhiều dự án phim đình đám của showbiz như Tân Tam Quốc, Bong bóng mùa hè, Tây Du Ký: Đại náo thiên cung,…Vài năm trở lại đây, tuy vẫn tích cực đóng phim nhưng Hà Nhuận Đông không còn thành công như trước. Đặc biệt khi lớp diễn viên trẻ ngày càng phát triển, anh không tìm được một kịch bản thật sự phù hợp để hâm nóng tên tuổi. Sự nghiệp của Hà Nhuận Đông hiện tại có dấu hiệu chững lại, có thể đi xuống nếu không tìm được một phim có sức hút.
{keywords}
Ngoài sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên cũng lấn sân kinh doanh. Tài tử sở hữu một trung tâm spa sang trọng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, spa của Hà Nhuận Đông kinh doanh yếu kém, thua lỗ liên tục và ngừng kinh doanh tháng 6/2020. Song Hà Nhuận Đông vẫn giữ thái độ tích cực và lạc quan. Anh chia sẻ sắp tới mình sẽ tham gia dự án phim Who's by your side với vai trò nhà sản xuất.
{keywords}
Anh kết hôn năm 2016 với bạn gái ngoài ngành. Hà Nhuận Đông tâm sự, anh cảm thấy hạnh phúc vì vợ luôn thấu hiểu, và làm hậu phương vững chắc cho anh yên tâm hoạt động giải trí cũng như hỗ trợ anh công việc kinh doanh.

Những hình ảnh trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài 2007:

Tiểu Ngọc

La Chí Tường bị chỉ trích giả tạo vì tâm thư nhớ thương bạn gái cũ

La Chí Tường bị chỉ trích giả tạo vì tâm thư nhớ thương bạn gái cũ

 - La Chí Tường bày tỏ thương nhớ tình cũ Châu Dương Thanh vào ngày lễ tỏ tình của Trung Quốc. Thay vì nhận được sự đồng cảm, anh tiếp tục bị chỉ trích sau ồn ào ngoại tình, lừa dối người yêu.