Doanh thu phòng vé của “Wonder Woman” đã đạt đến con số ấn tượng chỉ sau 3 ngày ra rạp.

Clip hậu trường bom tấn "Wonder Woman"

Wonder Woman chính thức trở thành cú hit khủng tại các phòng vé trên toàn thế giới. Bộ phim đã thu được rất nhiều lời khen ngợi cùng với những bài đánh giá tốt nhất trong số các phim của DC Comics kể từ “The Dark Knight”.

Thực sự, “Wonder Woman” đã làm nên lịch sử khi có sự cải thiện lớn nhất về điểm số của Rotten Tomatoes, đánh dấu bước nhảy vọt chưa từng thấy cho danh tiếng loạt phim. Nổi bật như “độ tươi” của RottenTomatoes đang tăng dần từ 92% lên 94% (tính từ ngày 02.06 đến nay).

Đúng như dự đoán, “Wonder Woman” thu hút được nhiều sự yêu mến từ khán giả và được kỳ vọng sẽ đón nhận nhiều phản hồi tích cực tại phòng vé.

{keywords}

Tính riêng thị trường Bắc Mỹ, cơn sốt mang tên chị “Đại” đã giúp bộ phim lọt top 6 tác phẩm có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử trong mùa phim tháng 6 với con số hơn 100 triệu USD.

Theo Variety, “Wonder Woman” đã thu được 122,5 triệu USD tại 55 thị trường nước ngoài với tổng doanh thu trên toàn thế giới là 223 triệu USD. Trung Quốc đứng đầu với 38 triệu USD, tiếp theo là Hàn Quốc với 8,5 triệu USD, Mexico với 8,4 triệu USD, Brazil với 8,3 triệu USD, và U.K với 7,5 triệu USD.

Minh Thư​