Tiệc trăng máu có các suất chiếu mở màn từ 20/10 trước khi chính thức ra rạp từ 23/10. Suốt 1 tháng qua bộ phim liên tiếp dẫn đầu doanh thu phòng vé bất chấp sự xuất hiện của một số phim mới như Sài Gòn trong cơn mưa, Trái tim quái vật...  Sau khi cán mốc doanh thu 100 tỷ vào ngày 2/11, tác phẩm điện ảnh của Nguyễn Quang Dũng tiếp tục làm nên kỳ tích mới khi chính thức cán mốc 167 tỷ đồng sau một tháng công chiếu.  

{keywords}

Một cảnh trong phim 'Tiệc trăng máu'. 

Tiệc trăng máu đã thu hút hơn 2 triệu lượt khán giả ra rạp, chính thức vượt Gái già lắm chiêu 3 khởi chiếu dịp Tết vừa qua để trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2020. Cùng với đó Tiệc trăng máu chính thức có tên trong danh sách 5 phim Việt có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Tính đến thời điểm này dù đã công chiếu 1 tháng nhưng bộ phim vẫn được xếp rất nhiều suất chiếu, ở nhiều rạp còn ngang ngửa với Trái tim quái vật mới ra mắt hôm 20/11.

{keywords}
3 nữ diễn viên Hồng Ánh, Thu Trang, Kaity Nguyễn thực hiện bộ ảnh đặc biệt mừng phim cán mốc 100 tỷ. 

Do không có đối thủ nào đáng kể ra mắt trong vài tuần tới, trước khi bom tấn Hollywood Wonder Women 1984 đổ bộ rạp chiếu Việt từ 18/12 tới nên Tiệc trăng máu được dự đoán sẽ tiếp tục nâng cao thành tích của mình trong những tuần tới. 

Quỳnh An 

'Tiệc trăng máu' công bố doanh thu khó tin

'Tiệc trăng máu' công bố doanh thu khó tin

Thu 45 tỷ sau 6 ngày, 'Tiệc trăng máu' là phim có doanh thu mở màn cao nhất 2020.