Tập phim mới về Thần Sấm đã có mặt tại hơn 50% số lượng thị trường quốc tế, và mang về cho nhà phát hành Disney kết quả mỹ mãn ban đầu.

Tập phim mới về Thần Sấm đã có mặt tại hơn 50% số lượng thị trường quốc tế, và mang về cho nhà phát hành Disney kết quả mỹ mãn ban đầu.

Trailer bộ phim 'Thor: Tận thế Ragnarok' Tập phim riêng thứ ba về Thor (Chris Hemsworth), với nội dung xoay quanh cuộc chiến bảo vệ quê hương Asgard của Thần Sấm.

Từ 52% số lượng thị trường quốc tế mà bộ phim có mặt hôm 27/10, thành tích của Thor: Ragnarok sau ba ngày là 107,6 triệu USD. Tại quê hương Bắc Mỹ, bom tấn phải tới ngày 3/11 mới chính thức khởi chiếu.

Trong số các thị trường mà Thor: Ragnarok tấn công sớm, đáng chú ý nhất có Anh quốc với 15,8 triệu USD. Kết quả cao hơn 27% so với mức mở màn của Doctor Strange (2016) tại xứ sở sương mù, và là thành tích tháng 10 tốt nhất nơi đây nếu không tính các phim 007.

{keywords}
Thor: Ragnarok thu 107,6 triệu USD từ các thị trường quốc tế chiếu sớm hôm 27/10. Ảnh: Disney.

Bên cạnh đó, Hàn Quốc (15,3 triệu USD), Australia (8,4 triệu USD), Brazil (8,3 triệu USD), Pháp (7,4 triệu USD), Indonesia (5,5 triệu USD) và Đài Loan (5,4 triệu USD) là những quốc gia và vùng lãnh thổ có đóng góp lớn cho thành tích lúc này của Thor: Ragnarok.

Thor: Ragnarok là những sự kiện xảy ra sau Avengers: Age of Ultron (2015) khoảng hai năm. Thor (Chris Hemsworth) trở về Asgard và phát hiện ra Loki (Tom Hiddleston) đang đội lốt vua cha Odin (Anthony Hopkins). Nhưng họ sớm phải cùng nhau đối mặt với thảm họa tận thế Ragnarok, cũng như nữ thần chết Hela (Cate Blanchett) hùng mạnh.

Theo Disney, tốc độ kiếm tiền của Thor: Ragnarok lúc này cao hơn Guardians of the Galaxy Vol. 2 hồi đầu mùa hè khoảng 4%, và hơn Doctor Strange khoảng 22%. Trong tuần 3/11, ngoài Bắc Mỹ, phim sẽ chính thức công phá thị trường Đức, Nga, Nhật Bản, Mexico và Trung Quốc.

Cũng nhờ sự có mặt của Thor: Ragnarok, hãng Disney đã chính thức vượt mốc doanh thu 4 tỷ USD toàn cầu trong năm nay, và là nhà phát hành đầu tiên làm được điều đó trong vòng 5 năm liên tiếp. Trong thành tích đó, có 1,4 tỷ USD đến từ quê nhà Bắc Mỹ, và 2,7 tỷ USD còn lại là của các thị trường quốc tế.

Theo Zing