Bom tấn đầu tiên của Hollywood quay tại Việt Nam đã phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đây và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam.


{keywords}

Hiệu ứng truyền thông từ bộ phim, cộng với niềm tự hào khi các địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong bom tấn đầu tiên của Hollywood quay tại Việt Nam khiến Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) gây sốt từ khi chưa chính thức ra rạp. 

Theo thông tin mới nhất từ phát hành, tính cả các suất chiếu sớm tối 9/3 và ngày công chiếu đầu tiên tại VN, 10/3, Kong: Skull Island đã thu về 18.2 tỷ đồng. Riêng trong ngày 10/3, bộ phim đã hút 162 ngàn lượt khán giả đến rạp. 

Kong: Skull Island cũng là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các mạng xã hội những ngày qua không chỉ vì sự cố cháy sân khấu 1 tỉ đồng tại buổi ra mắt ở TP.HCM tối 9/3 mà còn bởi cảnh sắc Việt xuất hiện ấn tượng trong phim.

{keywords}
Nhiều khán giả đã phải đặt trước để tránh hết vé. 

Bộ phim này đã phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đây và trở thành tác phẩm có doanh thu mở màn ngày đầu tiên (thứ sáu) cao nhất trong lịch sử chiếu bóng tại Việt Nam. Kong: Skull Island không nghi ngờ gì đã trở thành siêu phẩm ăn khách nhất từ trước đến nay. 

Dự đoán doanh thu của bom tấn 190 triệu USD này sẽ còn tiếp tục viết nên kỷ lục ở phòng vé Việt trong dịp cuối tuần này. 

MyA