Doãn Quốc Đam trong trích đoạn Hướng dương ngược nắng

{keywords}
Trong 'Hướng dương ngược nắng', Doãn Quốc Đam vào vai Phúc, một nhân vật có lý lịch phức tạp, từng bị đi tù và có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Minh và Châu. Dù vào vai xã hội đen nhưng tạo hình vai diễn này của Doãn Quốc Đam được khán giả yêu thích vì sự nam tính, ấm áp. 
{keywords}
Phong cách của nhân vật Phúc hoàn toàn trái ngược với Doãn Quốc Đam ngoài đời. Nam diễn viên ưa chuộng những bộ đồ thể thao khoẻ khoắn, có phần bụi phủi. Từng rất mê Hip hop nên điều này ảnh hưởng lớn đến cách lựa chọn trang phục của nam diễn viên. 
{keywords}
Tuy nhiên gần đây nam diễn viên gây bất ngờ với khán giả khi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh trong trang phục soái ca lịch lãm khác hẳn với các nhân vật quen thuộc với khán giả. 
{keywords}
 Hình ảnh 'soái ca sơ mi trắng' của Doãn Quốc Đam khiến nhiều người bất ngờ vì phong cách này ít người thấy trên phim lẫn ngoài đời mỗi khi anh xuất hiện. 
{keywords}
Doãn Quốc Đam đặc biệt gây bất ngờ với ngoại hình mang phong cách mới, chải chuốt và bóng bẩy, được anh giới thiệu gần đây. 
{keywords}
 Vốn định hình phong cách bụi phủi trong những vai phản diện hay ngoài lề xã hội như trong: Người phán xử, Mê cung, Hồ sơ cá sấu.... nên hình ảnh nam diễn viên đeo kính rất trí thức kết hợp vest và cravat khiến nhiều fan không quen. 

 

{keywords}
Trong khi một số khán giả thích hình ảnh mới này thì phần đông nói họ thích vẻ phong trần bụi bặm và nam tính trước đây của Doãn Quốc Đam hơn. 
{keywords}
Bất ngờ nhất là Doãn Quốc Đam trong tạo hình không khác gì các soái ca trong phim Hàn được anh chia sẻ gần đây. Thậm chí diễn viên Đình Tú còn vào bình luận rằng sao giống mình thế. 
{keywords}
Không nhận ra Cảnh "soái ca" của Quỳnh búp bê lẫn Phúc trong Hướng dương ngược nắng với ngoại hình mới này của Doãn Quốc Đam. 
{keywords}
Bên cạnh "Hướng dương ngược nắng" Doãn Quốc Đam còn góp mặt trong phim "Hương vị tình thân".
{keywords}
Doãn Quốc Đam vào vai Võ Hoài Nam hồi trẻ với quá khứ tù tội. 

Quỳnh An

Món quà không thể ngờ Châu tặng Phúc trong 'Hướng dương ngược nắng'

Món quà không thể ngờ Châu tặng Phúc trong 'Hướng dương ngược nắng'

Không ai có thể dự đoán được món quà Châu tặng Phúc trong tập 53 'Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm' là gì cho đến khi Doãn Quốc Đam tiết lộ ở clip hậu trường.