{keywords}
 Bảo Thanh đóng phim từ năm 8 tuổi nhưng chỉ thực sự lên hàng ngôi sao truyền hình sau phim 'Sống chung với mẹ chồng' năm 2017. Cô hiện di chuyển chủ yếu bằng chiếc xe trị giá 1 tỷ. 
{keywords}
 Cách đây không lâu Bảo Thanh khoe căn biệt thự mang tên cô tại Đà Nẵng. 
{keywords}
Bảo Thanh từng chia sẻ với VietNamNet: "Ước mơ của tôi là có căn nhà trong Đà Nẵng và chồng tôi cũng đang có ý định kinh doanh trong đó nên 2 vợ chồng cùng cố gắng". 
{keywords}
 Căn biệt thự được vợ chồng Bảo Thanh chăm chút trong một thời gian dài và hiện nữ diễn viên 9X thường xuyên chia sẻ thời gian tại Hà Nội và Đà Nẵng. 
{keywords}
 Biệt thự mơ ước của nữ diễn viên cùng chồng và cậu con trai 8 tuổi có bể bơi và không gian ngoài trời. 
{keywords}
 Ngoài biệt thự tại Đà Nẵng, Anh Thư của 'Về nhà đi con' sống tại một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. 
{keywords}

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết căn nhà ở Hà Nội là tiền vợ chồng cô tích cóp trong nhiều năm. Bảo Thanh từng phải vay ngân hàng nhưng đã trả xong trước khi tiếp tục thực hiện giấc mơ ở Đà Nẵng. 

{keywords}
Sức nóng từ phim 'Về nhà đi con' và vai Anh Thư lại khiến Bảo Thanh 'hot' trở lại. Cô hiện là diễn viên đắt show quảng cáo nhiều nhất trên facebook và có thể thu về cả trăm triệu đồng mỗi ngày từ quảng cáo. 
{keywords}
 Trong khi đó Quốc Trường nổi tiếng là diễn viên 'có điều kiện'. Nam diễn viên sinh năm 1988 sở hữu xe sang và biệt thự triệu đô. 
{keywords}
 Mới đây Vũ của 'Về nhà đi con' bổ sung thêm chiếc xe trị giá 5 tỷ vào bộ sưu tập xe của mình. 
{keywords}
 Cũng giống nhân vật Vũ, Quốc Trường ngoài đời cũng đam mê tốc độ và xe phân khối lớn. Anh sở hữu một chiếc xe motor đắt đỏ của một thương hiệu lớn. 
{keywords}
Hồi đầu năm, nam diễn viên khánh thành căn biệt thự cho bố mẹ ở Cần Thơ. 
{keywords}
Căn biệt thự rộng 700m2, trị giá 25 tỷ là món quà nam diễn viên 31 tuổi báo hiếu cha mẹ. 
{keywords}
 Bên cạnh nhà đẹp, xe sang, những món phụ kiện đắt đỏ, Quốc Trường hiện còn là người điều hành hệ thống hơn 100 quán ăn trên toàn quốc. Tuy nhiên nam diễn viên tự nhận mình chỉ giàu bình thường.
{keywords}
Là gương mặt đắt show nhất hiện nay của dàn diễn viên 'Về nhà đi con', Quốc Trường đang là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Anh cho biết nếu một ngày nhận hết hàng chục các lời mời quảng cáo, anh có thể thu về nửa tỷ đồng cát xê. 

Mai Linh

Những kỷ lục từ bom tấn truyền hình 'Về nhà đi con'

Những kỷ lục từ bom tấn truyền hình 'Về nhà đi con'

Bộ phim gia đình quốc dân khép lại hành trình 90 tập phim trong suốt hơn 4 tháng với những chuyện không thể tin nổi.