Sau thành công vang dội của bom tấn The Jungle Book – Cậu Bé Rừng Xanh hồi tháng 4 vừa qua, Disney lại tiếp tục thừa thắng xông lên với tác phẩm live – action mới mang tên Pete's Dragon (Pete và Người Bạn Rồng) ra rạp ngày 26/8 tới.

Với công nghệ CGI tân tiến, bộ phim hứa hẹn một lần nữa mang đến cho khán giả những cảnh quay mãn nhãn và hoành tráng cùng sự xuất hiện sống động của chú rồng Elliott, người bạn đã chăm sóc Pete khi cậu phải sống một mình trong rừng sâu.

Nếu như chú rồng Elliott chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong teaser trailer, thì ở traier mới nhất này, người xem đã được chiêm ngưỡng nhân vật này một cách hoàn chỉnh nhất. So với phiên bản hoạt hình năm 1977, chú rồng Elliot mới có phần mạnh mẽ và dữ dằn hơn với khả năng tàng hình đặc biệt. Trailer mới nhất cũng tiết lộ khá nhiều chi tiết về cuộc gặp gỡ giữa gia đình người thợ gỗ Meacham và cậu bé Pete cùng những nổ lực bảo vệ chú rồng Elliott khỏi bọn thợ săn tàn ác. Ngoài ra, khán giả còn có thể thấy được tình cảm sâu sắc giữa Pete và người bạn rồng của mình xuyên suốt trailer. Liệu rằng Elliott có thể thoát khỏi sự truy đuổi của con người và Pete có hòa nhập được với cuộc sống hiện đại? Câu trả lời sẽ có trong tháng 8 sắp tới.

{keywords}


(Pete và Người Bạn Rồng kể về câu chuyện của cậu bé mồ côi Pete và người bạn rồng Elliott. Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Đối với cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard thủ vai) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô ấy gặp Pete (Oakes Fegley thủ vai).

Pete là một cậu bé 10 tuổi bí ẩn, mồ côi và sống trong khu rừng với một con rồng màu xanh khổng lồ tên Elliott. Và theo lời Pete mô tả, người bạn đặc biệt này rất giống với con rồng đã xuất hiện trong những câu chuyên của ông Meacham. Cùng với sự giúp đỡ của cô bé 11 tuổi Natalie (Oona Laurence thủ vai) - con gái của chủ xưởng gỗ Jack (Wes Bentley thủ vai), Grace đã dần khám phá ra nguồn gốc của chú bé Pete và sự thật về người bạn rồng kì lạ kia.


Phim quy tụ dàn diễn viên đáng chú ý như Bryce Dallas Howard (“Jurassic World”), Oakes Fegley (“This is Where I Leave You”), Wes Bentley (“The Hunger Games”), Karl Urban (“Star Trek”), Oona Laurence (“Southpaw”) và diễn viên đạt giải Oscar - Robert Redford (“Captain America: The Winter Soldier”). Bộ phim được đạo diễn bởi David Lowery (“Ain’t Them Bodies Saints”) và được viết bởi Lowery & Toby Halbrooks dựa trên truyện ngắn nổi tiếng cùng tên của Seton I. Miller and S.S. Field. Nhà sản xuất của phim là Jim Whitaker, p.g.a. (“The Finest Hours,” “Friday Night Lights”) và Barrie M. Osborne (“The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring,” “The Great Gatsby”) phụ trách sản xuất.

 Mỹ Anh