{keywords}
 Hoàng Kim Ngọc từng gây chú ý với vai Uyên trong phim 'Về nhà đi con'. 

Giữa lúc dịch corona đang diễn biến phức tạp, nhiều cửa hàng thuốc hết sạch các loại khẩu trang và nhiều nơi lợi dụng nhu cầu người dân tăng cao để tăng giá khiến nhiều người bức xúc. Diễn viên Kim Ngọc từng được yêu thích với vai Uyên trong phim "Về nhà đi con" đã quyết định cùng vài người bạn của mình tới bệnh viện Nhi để cấp phát khẩu trang miễn phí cho bệnh nhân và người nhà đang phải ra vào đây hàng ngày. Nữ diễn viên cho biết 5000 khẩu trang đã được ê kíp của cô phát đi trong ngày 31/1. 

Kim Ngọc chia sẻ với VietnamNet, cô đã có kế hoạch phát 350.000 khẩu trang miễn phí tại các bệnh viện, chợ... khắp các tỉnh thành chứ không riêng Hà Nội. 

{keywords}

Nữ diễn viên mặc đơn giản đeo khẩu trang khi đứng phát miễn phí ở cửa viện Nhi.  

{keywords}
Ê kíp của Kim Ngọc đi phát khẩu trang mang theo thông điệp kêu gọi đeo khẩu trang và dùng nước rửa tay diệt khuẩn để ngăn ngừa dịch bệnh. 

"Phát hết 5000 khẩu trang hôm nay cũng không giúp mọi người an toàn qua hết mùa dịch. Nhưng vẫn phải phát, vẫn phải làm, làm được gì thì làm ngay! Thứ chúng tôi muốn lan toả là tinh thần phòng chống, ý thức bảo vệ. Lúc này không phải khẩu trang rẻ hay đắt, loại này hay loại kia, mà chính nhận thức, sự hiểu biết sẽ giúp chúng ta cùng nhau vượt qua an toàn", Kim Ngoc chia sẻ ý nghĩa việc làm của cô.

Nhiều người đã để lại nhiều bình luận khen ngợi hành động của nữ diễn viên giữa tâm dịch, đặc biệt trong lúc mặt hàng khẩu trang đang khan hiếm và được bán giá trên trời. 

{keywords}
 Hoàng Kim Ngọc còn làm video hướng dẫn tự làm dung dịch sát khuẩn trước dịch bệnh. 

Không chỉ có hành động cụ thể là phát khẩu trang miễn phí, Kim Ngọc tự thực hiện clip hướng dẫn cách tự làm dung dịch sát khuẩn đơn giản nhất để tăng cường vệ sinh cơ thể và đề kháng trước dịch bệnh khiến nhiều người tán thưởng. 

Mỹ Anh 

10 năm trước, Thu Quỳnh lo sợ nghĩ đến cái 'chết' khi dính đại dịch

10 năm trước, Thu Quỳnh lo sợ nghĩ đến cái 'chết' khi dính đại dịch

Bài viết về kinh nghiệm bản thân khi từng bị nhiễm bệnh của diễn viên Thu Quỳnh gây sự chú ý.