{keywords}
Diễn viên Thùy Anh thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài thời gian đi diễn ở Nhà hát, Thuỳ Anh còn làm khá nhiều phim truyền hình và sitcom.
{keywords}
Những bộ phim cô từng tham gia như: Phóng viên thử việc, Xúc xắc tình yêu, Hai trái tim vàng, Tìm lại ngày đã mất, Sắc màu phái đẹp, Nhà trọ Balanha, Góc phố muôn màu.....
{keywords}
Sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhưng nữ diễn viên Nhà trọ Balanha hiếm khi xuất hiện trên truyền thông với phong cách gợi cảm. Cô tâm sự: “Ngày còn học trong trường, NSND Hoàng Dũng đã luôn dạy chúng tôi muốn sống và tồn tại được với nghề diễn phải trau dồi bằng thực lực thay vì những chiêu trò để nhận được sự chú ý của khán giả. Vì chúng ta có thể nổi lên thời điểm đó nhưng sẽ là “vết nhơ” với sự nghiệp nếu đi còn đường này dài lâu”.
{keywords}
Vào nghề được hơn 10 năm nhưng Thùy Anh chưa có vai diễn nào sức bật, điều này không khiến cô chạnh lòng mà cho đó là động lực để tiếp tục cố gắng. Ở nhà hát mà toàn những "cây đa, cây đề" như NSND Hoàng Dũng, NSND Thu Hà, NSND Công Lý, NSND Trung Hiếu… nên Thuỳ Anh được truyền lửa, bất kể vai diễn nào với cô cũng quan trọng và cần phải cố gắng. "Không có vai diễn bé, chỉ có người diễn viên bé nhỏ", cô luôn khắc ghi câu nói của các bậc "tiền bối".
{keywords}
Thùy Anh lạc quan chia sẻ, ông Trời không cho ai tất cả. Tuỳ thời điểm người diễn viên có thể toả sáng theo cách của mình. Với cô, tuy chưa có một sự nghiệp quá rực rỡ như những người bạn cùng lớp nhưng may mắn công việc kinh doanh, làm đẹp cho mọi người lại mang về nguồn thu tốt. Từ đó, cô yên tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình.
{keywords}
Sau sóng gió tình cảm, Thùy Anh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Hiện tại, cô đang là “bà mẹ đơn thân”. Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên chia sẻ về con trai nhưng tuyệt nhiên không đề cập đến chuyện tình cảm.
{keywords}
Thùy Anh thừa nhận, là nghệ sĩ nên tâm hồn cô cũng lãng mạn, bay bổng nhưng qua một lần đổ vỡ cô vẫn sợ bước chân vào hôn nhân.
{keywords}
 “Tôi là người yêu, sống bản năng nhưng không phải là người yêu cuồng, sống vội. Với tôi, con trai là nguồn sống, là tình yêu, hạnh phúc nhất ở thời điểm hiện tại. Còn chuyện tình cảm hãy để mọi thứ đến thật tự nhiên”, Thuỳ Anh chia sẻ.
{keywords}
Ngoài các vai diễn trên truyền hình, Thùy Anh còn sở hữu các giải thưởng ở sân khấu như: HCB vai Hai Liên - vở diễn Bỉ vỏ trong liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 2015. HCB vai diễn Miller tóc vàng - trích trong vở diễn Người đàn bà không tên trong cuộc thi diễn viên tài năng trẻ sân khấu kịch nói toàn quốc năm 2017. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang cố gắng không ngừng trong sự nghiệp của mình.

Ngân An

Diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn MC Bạch Lan Phương

Diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn MC Bạch Lan Phương

MC Bạch Lan Phương khoe chiếc nhẫn kim cương với cảm xúc hạnh phúc vỡ òa khi được bạn trai diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn.