{keywords}
 Thu Quỳnh và con trai. 

Suốt 2 tuần qua, các diễn viên tham gia dự án phim "Những ngày không quên" - phiên bản "Về nhà đi con" thời Covid, đều phải chạy hết tốc lực để quay cho kịp phát sóng trong thời gian ngắn kỷ lục. Đặc biệt phim được thực hiện trong khoảng thời gian dịch bệnh lan tràn và hạn chế tiếp xúc khiến các diễn viên càng gặp áp lực nhiều hơn trong công việc.

Là diễn viên chính, Thu Quỳnh xuất hiện với tần suất dày đặc. Suốt 2 tuần qua, kể từ ngày bắt đầu quay phim "Những ngày không quên" cô không được gặp con. "Vì sức khoẻ cho con và ông bà, vì Covid mà mình ở nhà nhưng cứ như đang đi công tác vậy", nữ diễn viên cho biết. Vì vậy dù chỉ ở cách nhau 5 phút đi xe máy nhưng Thu Quỳnh dù rất nhớ và muốn ôm con nhưng cương quyết chỉ gặp qua Facetime. Nữ diễn viên nói tự cách ly, hạn chế tiếp xúc vì an toàn của người thân trong gia đình. 

{keywords}
 Thu Quỳnh nói thời gian này dù ở Hà Nội nhưng giống như cô vẫn đang đi công tác vì không gặp con. 

Không chỉ có Thu Quỳnh, các diễn viên tham gia phim "Những ngày không quên" đều có cách bảo vệ sức khoẻ riêng. Họ đeo khẩu trang nhiều nhất có thể ở địa điểm quay, sử dụng xịt khuẩn thường xuyên và chỉ đến quay khi tới phân đoạn của mình, sau đó chủ yếu 'cố thủ' trong ô tô riêng để hạn chế tiếp xúc. Đoàn phim cũng hạn chế thấp nhất những người tham gia tại một cảnh quay để đảm bảo giãn cách và an toàn cho tất cả các thành viên, đặc biệt là diễn viên. 

"Những ngày không quên" hiện vẫn đang được thực hiện theo hình thức cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng và ngay cả các diễn viên tham gia cũng chưa cầm toàn bộ kịch bản trong tay cũng như không biết chính xác số tập. Phim đang phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. 

Trích đoạn tập 4 "Những ngày không quên" có sự tham gia của Thu Quỳnh 

Mỹ Anh 

Bảo Thanh, Thu Quỳnh nhí nhố hậu trường 'Những ngày không quên'

Bảo Thanh, Thu Quỳnh nhí nhố hậu trường 'Những ngày không quên'

Dù quay phim trong những ngày dịch bệnh căng thẳng và không thể thiếu chiếc khẩu trang nhưng các diễn viên vẫn có những giây phút hài hước và thân thiết trên phim trường.