Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, diễn viên Brody Stevens đã qua đời hôm 22/2 tại nhà riêng ở Mỹ. Nguyên nhân cái chết được xác nhận là treo cổ tự tử.

{keywords}
Diễn viên Brody Stevens qua đời ở tuổi 48.

Theo nhiều trang tin, một người thân đã phát hiện ra Brody Stevens và nhanh chóng gọi cấp cứu nhưng anh đã mất trước đó vài giờ. Phía cảnh sát cho biết họ không phát hiện có bất cứ nghi vấn nào xung quanh thi thể nam diễn viên.

Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến gia đình Brody Steven. Các diễn viên Bob Saget, Whitney Cummings không quên nhắc lại kỷ niệm khi còn làm việc chung với cố diễn viên. Họ mô tả anh là người hài hước, tử tế và hết lòng với nghề.

{keywords}
Danh hài 48 tuổi không ít lần bày tỏ sự khó khăn khi phải đối mặt với áp lực trầm cảm. Anh cùng bạn bè thường xuyên trao đổi về sức khỏe tinh thần.

Người thân nam diễn viên chia sẻ Brody Stevens trước khi mất có dấu hiệu mệt mỏi về tâm lý. Brody Stevens nhiều lần chia sẻ về cuộc chiến chống căn bệnh trầm cảm và lo âu của mình trên sóng truyền hình. "Brody thực sự đang ở nơi tối tăm", một người bạn thân của anh khi được phỏng vấn đã tiết lộ.

Brody Stevens sinh năm 1970, anh được biết đến là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ. Brody Stevens xuất hiện trong phim hài The Hangover (2009), The Hangover Part II. Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Jimmy Kimmel Live!, The Late Late Show with Craig Kilborn... Năm 2015, Brody xuất hiện trong các phim ngắn Near Fall, Alone Together.

Tuấn Chiêu

Sao Thái uống thuốc diệt cỏ, nhảy từ tầng 3 tự tử

Sao Thái uống thuốc diệt cỏ, nhảy từ tầng 3 tự tử

Người mẫu 30 tuổi đã chết sau khi lao xuống từ một tòa nhà ba tầng vào tối 8/9.