{keywords}
Phim truyền hình "Tân dòng sông ly biệt" lên sóng lần đầu tiên năm 2000, được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học của nữ sĩ Quỳnh Dao. Câu chuyện phim lấy bối cảnh Dân Quốc, kể về gia đình họ Lục với những ân oán tình thù giữa thời buổi loạn lạc. Ngay thời điểm ra mắt, tác phẩm được khán giả Châu Á đón nhận nồng nhiệt, đồng thời là bệ phóng giúp dàn diễn viên tỏa sáng nhiều năm qua.
{keywords}
Mới đây, dàn diễn viên phim đã có dịp hội ngộ trong chương trình chào Xuân của Đài Đông Phương (Trung Quốc). Sau 20 năm kể từ những phim đầu tiên được phát sóng, sự tề tựu của dàn sao khiến nhiều khán giả xúc động.
{keywords}
4 diễn viên chính trong phim: Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ, Lâm Tâm Như, Triệu Vy cùng xuất hiện trong một khung hình. Từ những diễn viên trẻ triển vọng, họ giờ đây đều đã trở thành sao hạng A – khẳng định được tên tuổi và vị thế trong làng giải trí.
{keywords}
Các diễn viên trong tạo hình Dân Quốc nhằm tái hiện lại một số cảnh kinh điển trong phim. Những gương mặt gạo cội như: Từ Hạnh, Vương Lâm, Lục Chấn Hoa cũng được mời góp mặt.
{keywords}
Khoảnh khắc quý giá này nhanh chóng lọt top tìm kiếm, bình luận nổi bật nhất trên Weibo. “Ai cũng già đi, chính chúng ta cũng vậy”, “Bộ phim đã đi cùng tôi theo năm tháng, thật xúc động làm sao”, “Cứ nhớ mãi những ngày tháng thật đẹp sống cùng các nhân vật trong phim”... là những bình luận của cư dân mạng.
{keywords}
Tô Hữu Bằng từng là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái với vai diễn Đỗ Phi ngốc ngếch nhưng chung tình trong phim. Sau 20 năm, nam diễn viên sở hữu sự nghiệp ổn định song khiến nhiều người nuối tiếc khi vẫn lẻ bóng. Theo Sina tiết lộ, tài tử sở hữu tài sản hơn 30 triệu USD từ thu nhập đóng phim và kinh doanh.
{keywords}
Triệu Vy khoe vóc dáng thon gọn dù đã bước sang tuổi U50. Với vai diễn Y Bình mạnh mẽ, dám yêu dám hận, Triệu Vy trở thành linh hồn của bộ phim và đồng thời giúp cô duy trì danh tiếng sau thành công của “Hoàn Châu cách cách”. Nữ diễn viên hiện được biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và doanh nhân. Giới truyền thông từng ví cô là Angelina Jolie của châu Á bởi những đóng góp của cô cho nghệ thuật thứ 7.
{keywords}
Cổ Cự Cơ được nhận xét vẫn giữ được nét thư sinh, trẻ trung dù đã ở tuổi 47. Đây cũng là một trong số những bộ phim hiếm hoi anh tham gia trong gần 30 năm hoạt động nghệ thuật trước khi rẽ hướng qua vai trò ca sĩ. Về đời tư, tài tử hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã Lorraine – vốn là trợ lý của anh.
{keywords}
Lâm Tâm Như bay từ Đài Loan sang Trung Quốc dự buổi gặp gỡ. Hoa đán đang có dự án "Miss Andy" đánh dấu sự trở lại với màn ảnh rộng sau khi sinh con hồi đầu năm 2017. Cô cũng có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh tài tử Hoắc Kiến Hoa.
{keywords}
Các diễn viên nghẹn ngào khi xem lại những thước phim mình từng thể hiện. Chính vì dấu ấn quá lớn gắn liền với tên tuổi của họ mà phiên bản mới tập hợp dàn sao trẻ được hé lộ gần đây gây ra sự phản đối lớn từ khán giả.

Tuấn Chiêu

Triệu Vy chính thức lên tiếng về tin đồn có con nhưng che giấu

Triệu Vy chính thức lên tiếng về tin đồn có con nhưng che giấu

– Xuất hiện với dáng vẻ kém sắc và thân hình tăng cân trông thấy, Triệu Vy bị đồn mang thai ở tuổi 43. Tuy nhiên, nữ diễn viên và phía ê-kíp đã lên tiếng phủ nhận.