logo VietnamnetỞ tập 24 'Quỳnh búp bê' phát sóng tối 6/11, cả hai diễn viên Thu Quỳnh và Quỳnh Kool đều tơi tả vì cảnh đánh ghen bên hồ.

'Quỳnh búp bê' tập 25: Đào bị cưỡng bức, quay video tung lên mạng

'Quỳnh búp bê' tập 24: My 'sói' bị người tình bóp cổ, đánh no đòn

Gái quê láo nhất 'Quỳnh búp bê' lột xác thành hotgirl quyến rũ

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Điều khán giả chờ đợi cuối cùng đã tới trong tập 24 'Quỳnh búp bê' với hàng loạt phân cảnh đánh ghen của 3 nhân vật My 'sói' (Thu Quỳnh), Đào (Quỳnh Kool) và Kiên (Mạnh Quân). Ở phân đoạn này các diễn viên đánh nhau như thật và do thu tiếng trực tiếp nên càng chân thực. Tuy nhiên, hậu trường cảnh quay này với các diễn viên lại không hề dễ chịu.

Xem hậu trường trích đoạn cảnh quay đánh ghen như thật trong tập 24

Ở tập 24, khán giả được chứng kiến màn My 'sói' đánh ghen Đào vì cướp bồ của mình. Quỳnh Kool, diễn viên thủ vai Đào chia sẻ với VietNamNet: "Tất cả cảnh quay bị My 'sói' đánh đều là thật. Hôm đó tổng cộng chị Thu Quỳnh tát tôi 15 cái, thực sự đau khủng khiếp, đến mức không cần hóa trang mà mặt tôi đã đỏ rát lên rồi.

Do chị Quỳnh trượt tay tát lệch xuống cổ nên tôi bị đau dây chằng tới 2 tuần mới hết. Đọc kịch bản tôi đã xác định là bị đánh và dù chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước nhưng vẫn rất đau. Vì tát giả lên phim sẽ rất giả nên chúng tôi xác định là đánh thật để có những cảnh quay chân thực nhất. Dù đã bàn bạc trước cách diễn để sao cho mình không bị đau nhưng khi diễn, vì quá thăng hoa nên rất khó kiểm soát". 

Quỳnh búp bê, phim Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 24
Cả ba diễn viên đều diễn như thật trong một phân đoạn lấy đi nhiều sức lực. 

Ngay sau khi cho Đào ăn tát thật thì đến lượt My 'sói' bị ăn đòn thật. Trong phân cảnh này, My 'sói' bị Kiên bóp cổ, ấn đầu xuống vũng nước. Diễn viên Thu Quỳnh tiết lộ với VietNamNet ở cảnh này do diễn quá sung, cô và Mạnh Quân nhỡ chân ngã xuống vũng nước nên phải diễn tiếp dù vừa đóng vừa lo hỏng mic. Kết quả là người xem được chứng kiến màn My 'sói' giãy giụa, tóc bết nước với diễn xuất cống hiến của Thu Quỳnh.

Nữ diễn viên còn chia sẻ ở cảnh này do mặc áo hở lưng nên cô bị cỏ tranh chém toe toét lưng, còn vết thêm tím thì nhiều không kể hết. 

Quỳnh búp bê, phim Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 24
Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh tơi tả sau khi hoàn tất cảnh quay. 

Như vậy là chỉ còn 4 tập nữa 'Quỳnh búp bê' sẽ kết thúc phát sóng. Các tập cuối tiếp tục trình chiếu vào 21h30 các ngày thứ 2 và 3 hàng tuần, từ nay cho tới ngày 20/11. 

Mỹ Anh

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Dàn diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ bầm dập vì bị đánh thật, kiệt sức vì cảnh cưỡng hiếp

Các diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh, Thanh Hương, Quỳnh Kool và Trọng Lân đều bị ăn đòn thật khi quay “Quỳnh búp bê”.

My ‘sói’ phim Quỳnh búp bê: Tôi bị chửi bới, bị dọa giết

My ‘sói’ phim Quỳnh búp bê: Tôi bị chửi bới, bị dọa giết

Hàng ngày, có rất nhiều tin nhắn từ những người lạ mặt chửi Thu Quỳnh đóng phim quá ác, cô thậm chí còn bị dọa giết nếu gặp ngoài đường.