{keywords}
2 lần khỏa thân trên tạp chí của Demi Moore cách nhau 28 năm. 

Demi Moore, mỹ nhân phim Oan hồn lại vừa gây xôn xao khi quyết định cởi hết và chỉ đội một chiếc mũ trên bìa tạp chí Harper’s Bazaar số mới nhất. Dù đã 57 tuổi nhưng cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì vẫn giữ được cơ thể săn chắc, đường cong nóng bỏng. Năm 1991, khi mới 29 tuổi, người đẹp sinh năm 1962 từng gây chấn động với bức hình nude toàn thân, một tay đỡ bụng bầu và một bay che ngực trên bìa tạp chí Vanity Fair.  

{keywords}
 Demi Moore vẫn cực kỳ hấp dẫn dù ở tuổi U60. 

Demi Moore có một sự nghiệp phim ảnh đáng chú ý từ năm 1981 đến nay với hàng loạt bộ phim đình đám như Ghost, Charlie's Angels: Full Throttle, If These Walls Could Talk... cùng 2 đề cử Quả cầu vàng. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại lận đận với 3 đời chồng. Sau khi chia tay Ashton Kutcher năm 2013, Demi Moore không tiến thêm bước nữa với ai. Thời gian này cô vẫn tích cực đóng phim nhưng chủ yếu hoạt động mạnh trong lĩnh vực truyền hình. 

{keywords}
 Thần thái sang chảnh của vợ cũ Bruce Willis. 

Quỳnh An

Siêu mẫu hàng đầu nước Nga vào vai phiên bản nữ của sát thủ John Wick

Siêu mẫu hàng đầu nước Nga vào vai phiên bản nữ của sát thủ John Wick

Sasha Luss, siêu mẫu cực kỳ xinh đẹp của Nga vào vai sát thủ Anna trong phim cùng tên vốn được ví là phiên bản nữ của của sát thủ John Wick.