{keywords}
Diễn viên Phan Kim Oanh không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả. Cô từng góp mặt qua nhiều bộ phim như Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Những cô gái trong thành phố, Lửa ấm,…
{keywords}
Mới đây nhất, cô còn được mời vào vị trí giám khảo Tài năng nhí, trong đó Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, diễn viên Nguyễn Hải cũng trong thành viên ban giám khảo.

{keywords}

Khoảng 1 năm trở lại đây, cô tạm dừng nghệ thuật vì “biến cố bản thân”. Trong khoảng thời gian đó, cô cũng từng được mời vào một số bộ phim nhưng vì lý do sức khoẻ nên cô đành từ chối. Xuất hiện gần đây, khán giả nhanh chóng nhận ra cô thần thái, trẻ trung và xinh đẹp rạng ngời hơn trước.
{keywords}
Cô tâm sự, sau thời gian”biến cố bản thân” cô đã bình tâm trở lại và cô cũng muốn hình ảnh của mình sẽ được đổi mới hơn trong mắt khán giả. Hơn nữa, vóc dáng hiện tại cô cũng chỉn chu, thon gọn hơn nhiều khi lên hình.
{keywords}
Cô chia sẻ: “Đã là chuyện riêng tư hãy cất vào bên trong, để giữ bình yên cho bản thân. Tôi chỉ muốn mọi người biết đến mình qua tác phẩm, vai diễn hay là chuyến đi thiện nguyện, mang đến tiếng cười, chiếc áo ấm…cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đó mới là điều tôi muốn”.
{keywords}
Được biết, ngoài vai trò diễn viên, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cho biết: “Vài trò là diễn viên giúp đỡ tôi trong công việc kinh doanh. Đó là khách hàng tin tưởng và uy tín thương hiệu của mình. Nhưng đôi khi, tính cách nghệ sĩ trong kinh doanh cũng giúp mình trở nên mềm mỏng hơn.
{keywords}
Bên cạnh đó khán giả đang nhìn thấy một Phan Kim Oanh tự tin, đảm đang, ở thời điểm hiện tại mà khán giả chưa biết tới những tháng ngày cô từng sống trong hoành cảnh khó khăn, ăn “cơm trộn sắn”, đi làm giúp việc nhà,…
{keywords}
Nhờ khó khăn đó mà cô đã luôn nghị lực phấn đấu để mình mạnh mẽ vững bước trong tương lai.

Ngân An

Diễn viên Phan Kim Oanh tìm cuộc sống tích cực trong dịch Covid-19

Diễn viên Phan Kim Oanh tìm cuộc sống tích cực trong dịch Covid-19

Ngoài công việc là diễn viên, Phan Kim Oanh cũng kinh doanh thêm, dịch bệnh kiến mọi thứ trì trệ nhưng không vì thế cô cảm thấy bị tiêu cực.