Thông tin nam diễn viên phim Người phán xử Quốc Quốc gặp tai nạn nghiêm trọng khi đi biểu diễn tại Nghệ An khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sáng 24/12 chia sẻ với VietNamNet, nhà báo Đăng Tấn - một người bạn của diễn viên Quốc Quốc cho biết nam diễn viên được mời đi biểu diễn nghệ thuật tại Nghệ An hôm 22/12. Sau buổi biểu diễn, chiếc xe chở nam diễn viên bỗng gặp tai nạn giao thông đâm vào lề đường và bị lật.

{keywords}
Diễn viên 'Người phán xử' Quốc Quốc gặp tai nạn nghiêm trọng tại Nghệ An.

"Sau tai nạn, Quốc Quốc bị gãy xương mặt, tràn dịch màng phổi và được đưa vào bệnh viện tại địa phương cứu chữa nhưng vẫn hôn mê. Ngày 23/12, anh ấy được chuyển về bệnh viện Việt Đức. Tại đây, anh đã tỉnh lại", nhà báo Đăng Tấn nói thêm.

Cũng theo bạn bè của Quốc Quốc, sáng 24/12, nam diễn viên sẽ được chuyển sang Bệnh Viện Xanh Pôn để tiếp tục điều trị về phổi.

Trước đó, một người bạn thân khác của diễn viên Quốc Quốc là á hậu Trang Viên chia sẻ hoàn cảnh gia đình anh đang rất khó khăn. Nam diễn viên là trụ cột gia đình, phụng dưỡng cha mẹ già ốm đau bệnh tật, vợ anh cũng đau yếu, hai con trai đang tuổi ăn học.

Quốc Quốc sinh năm 1970, tại Hà Nội. Anh học cải lương với nghệ sĩ Lâm Thanh từ năm 13 tuổi nhưng sau lại thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh.

{keywords}
Diễn viên Quốc Quốc đóng nhiều vai phụ các phim: Cảnh sát hình sự, Người phán xử...

Anh được biết đến là một ca sĩ, diễn viên từng đóng vai phụ các phim Cảnh sát hình sự, Người phán xử... Theo bạn bè, anh là người sống tình cảm, chân thành, luôn chia sẻ và giúp đỡ mọi người nên rất được mọi người quý mến. Khi biết tin, rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mong nam diễn viên sớm phục hồi sau tai nạn.

Năm 2018, Quốc Quốc thể hiện đam mê ca hát với album Thu của riêng anh. Năm 2019, anh phát hành CD nhạc Phật Chùa tôi. Tháng 4/2020, anh ra mắt MV Đôi mắt Hà Nội, viết về thủ đô những ngày cách ly vì Covid-19.

Nghe Quốc Quốc hát ''Từng yêu'':

Hà Lan

Diễn viên 'Người phán xử' làm MV về Hà Nội những ngày cách ly

Diễn viên 'Người phán xử' làm MV về Hà Nội những ngày cách ly

Ca sĩ, diễn viên Quốc Quốc chính thức phát hành MV “Đôi mắt Hà Nội” viết về Hà Nội trong những ngày cách ly do dịch Covid-19. Đây là một sáng tác của anh với vai trò là một nghệ sĩ đồng thời cũng là một người con Hà Nội.