Ngày 6/4, trên trang cá nhân hot girl Trang Anna dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích diễn viên trẻ Trần Nghĩa. Trang Anna yêu cầu Trần Nghĩa liên lạc và xin lỗi mình. Ở phần bình luận bên dưới, cô tố bạn trai cũ ngoại tình trong thời gian yêu nhau.  

{keywords}
Trần Nghĩa là cái tên đang được chú ý với vai diễn trong Mắt biếc.

Trang Anna cho biết khi đang qua lại với cô, Trần Nghĩa cũng có mối quan hệ đặc biệt với một người khác. Cô kể nam diễn viên nói dối cô rằng cô gái kia "đeo bám anh", trong khi nói với cô gái đó rằng Trang Anna "chỉ là bạn bè".

Hot girl này yêu cầu bạn trai cũ trực tiếp đến nhà hoặc công khai xin lỗi trên mạng xã hội. Trang Anna cũng tiết lộ từng mua quần áo, giày dép hàng hiệu cho Trần Nghĩa lên đến hàng chục triệu đồng. Cô tỏ ra bức xúc khi bạn trai cũ chia sẻ với báo chí rằng mình là người giản dị, chỉ dùng đồ trị giá vài trăm nghìn đồng.

Bên cạnh đó, Trang Anna cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình nhiều đoạn chat giữa mình với Trần Nghĩa và đoạn chat giữa nam diễn viên cùng những người được là người yêu cũ của anh. Trang Anna cho rằng Trần Nghĩa thường lợi dụng, nói xấu bạn gái cũ. Sau khi những thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, Trần Nghĩa đã khóa trang cá nhân.

Phản hồi về sự việc này, quản lý của nam diễn viên cho biết: "Hiện Trần Nghĩa đang quay phim Mắt biếc ở Huế nên không tiện để phản hồi gì. Việc Nghĩa khóa trang cá nhân là để tránh ảnh hưởng đến bộ phim. Còn về những thông tin trên mạng xã hội, hãy để thời gian trả lời".

Trần Nghĩa sinh năm 1993, từng tham gia phim điện ảnh Cuộc đời của Yến và phim truyền hình Chiều ngang qua phố cũ, Lặng yên dưới vực sâu. Tháng 5/2018, anh xuất hiện trên tạp chí Vogue (Italy) trong bộ ảnh phong cách Harajuku. Anh cùng Hà Lan là hai gương mặt trẻ được đạo diễn Victor Vũ chọn mặt gửi vàng với vai chính trong Mắt biếc, chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

{keywords}
Trang Anna từng là bạn gái tin đồn của Rocker Nguyễn.

Trang Anna được biết đến là bạn gái tin đồn của Rocker Nguyễn. Năm 2017, cô vài lần đăng ảnh tình tứ nam ca sĩ trên trang cá nhân, trong đó có cảnh Rocker Nguyễn vào bếp. Trang Anna sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Cô từng vào top 10 chương trình Ngôi sao mới năm 2014. Sau đó, hot girl này tiếp tục tìm kiếm cơ hội với The Look 2017. Trang Anna vướng tin đồn có lối sống sa đọa với nhiều hình ảnh khoe thân phản cảm được đăng tải trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, trả lời truyền thông năm 2017, cô phủ nhận quá khứ tai tiếng, cho rằng những hình ảnh khoe thân hay tin đồn bán dâm là do có người cố tình hãm hại mình.

Theo Zing

Cựu MC VTV thôi chức Phó ban tuyên giáo Đoàn, quay lại làm diễn viên

Cựu MC VTV thôi chức Phó ban tuyên giáo Đoàn, quay lại làm diễn viên

MC Tuấn Tú nói gì về thông tin từng từ bỏ showbiz về làm phó ban tuyên giáo trung ương đoàn vì muốn thăng tiến trong sự nghiệp chính trị?