Sáng 28/02, tờ QQ đăng tải tin tức về tình trạng nguy kịch của diễn viên Lưu Chân.

Theo trang tin, nữ diễn viên đã nhập viện từ hồi đầu tháng 2 để tiến hành ca phẫu thuật tim khá phức tạp. Tuy nhiên, kết quả không thành công dẫn đến sức khỏe cô ngày càng suy giảm.

{keywords}
Cộng đồng mạng cầu nguyện mong Lưu Chân vượt qua bạo bệnh.


Hiện Lưu Chân được duy trì tính mạng bằng phương pháp oxy hóa qua màng ngoài cơ thể. Đây là cách thay thế phần nào chức năng của tim nhưng chỉ duy trì được một khoảng thời gian ngắn.

“Tình hình cô ấy không mấy khả quan. Chồng và gia đình của Lưu Chân vẫn túc trực ngày đêm bên giường bệnh. Nhìn cảnh này khiến ai cũng nghẹn lòng”, bạn Lưu Chân nói.

Ca sĩ Tân Long - ông xã Lưu Chân mới đây đăng tải tâm thư của mình đến khán giả chia sẻ về bệnh tình của vợ, cũng như hy vọng tìm được sự giúp đỡ từ mọi người.

Nam ca sĩ gây xúc động khi cho biết anh sẵn sàng đổi cả tính mạng của mình để vợ được sống. “Con chúng tôi mới 4 tuổi, còn quá nhỏ để phải chịu cảnh mất mẹ. Bé có thể không có cha, nhưng phải có mẹ chăm sóc”, Tân Long nghẹn ngào.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc gần 10 năm của nữ diễn viên và ông xã Tân Long. Cả 2 chào đón con gái đầu lòng vào năm 2016.

Những ngày qua, Tân Long luôn cận kề giường bệnh chăm sóc vợ. Nam ca sĩ cho hay anh động viên vợ bằng cách ghi âm giọng của con gái, đàn hát cho cô nghe.

Lưu Chân 45 tuổi, cô hoạt động trong làng giải trí với cái trò diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình. Cô từng quen thuộc với khán giả Việt qua một số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh trong những năm 2000. Lưu Chân từng được bầu chọn trong top những mỹ nhân của màn ảnh xứ Đài.

Những năm gần đây, Lưu Chân giữ vai trò chủ trì một số tiết mục trên đài truyền hình. Cô cũng dần hạn chế các hoạt động showbiz để chăm lo cho con gái nhỏ.

Thúy Ngọc

Mỹ nhân Tân Cương bị nghi vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh

Mỹ nhân Tân Cương bị nghi vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh

- Cáp Ni Khắc Tư vướng ồn ào tình ái khi bị cho là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh. Đại diện người đẹp mới đây lên tiếng phủ nhận.