Theo Nate đưa tin, tối 9/7, nam diễn viên Kang Ji Hwan đã bị bắt giữ tại nhà riêng ở Gwangju do bị cáo buộc tấn công tình dục và hiếp dâm. Theo đó, sau khi tham gia bữa tiệc của công ty, tài tử đã mời hai cô gái đồng nghiệp về nhà uống rượu. Sau khi hai người này say mềm và ngủ thiếp đi, Kang Ji Hwan được cho là đã hãm hiếp một người, tấn công tình dục người còn lại.

{keywords}
Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị cáo buộc tội hiếp dâm.

Sau khi sự việc xảy ra, một trong hai cô gái đã nhắn tin cho một người bạn và kể lại sự việc. Bạn của nạn nhân sau khi đọc tin nhắn đã lập tức gọi cho cảnh sát để tố cáo nam diễn viên. 

Tại cơ quan chức năng, Kang Ji Hwan cho biết anh hoàn toàn không nhớ gì vì uống say. "Tôi chỉ nhớ là mình đã uống rượu còn mọi chuyện còn lại đều không nhớ gì hết. Lúc tôi tỉnh, tôi thấy một cô ở trong phòng mình, còn cô kia vẫn đang say ngủ", nam diễn viên trình báo.

Khi cảnh sát đến hiện trường, nam diễn viên vẫn còn chưa tỉnh hẳn rượu. Hiện tại, nam diễn viên vẫn bị tạm giam để chờ thẩm vấn.

Đây không phải lần đầu tiên Kang Ji Hwan vướng phải những lùm xùm về đời tư. Năm 2014, anh cũng từng dính tin scandal khi một cô gái tung ảnh chung chăn gối với anh và tiết lộ cả hai vừa "vui vẻ". 

{keywords}
Kang Ji Hwan là diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Kang Ji Hwan sinh năm 1977 và là một nam diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Anh được khán giả biết tới với nhiều phim như "Gia đình là số một" phần 4, "Summer Scent", "Coffee House", "Lie to Me", "Incarnation of Money"... Anh cũng vừa bắt đầu tham gia dự án phim truyền hình Joseon Survival của TV Chosun.

T.K

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị chuốc thuốc và hiếp dâm

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị chuốc thuốc và hiếp dâm

 - Ngoài Yoon Ji Oh, nhiều nhân chứng đã đưa ra lời khai liên quan đến vụ án lạm dụng tình dục nữ diễn viên 'Vườn sao băng' - Jang Ja Yeon, đều khẳng định có thể bị chuốc thuốc.