- Sau nhiều lần “tan hợp”, diễn viên Anh Tài chính thức công bố sẽ tổ chức đám cưới cùng người đẹp Vũ Ngọc Ánh – nữ diễn viên gây chú ý với vai phản diện Lam trong phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ".

Những sự cố không nhịn được cười trên sóng trực tiếp

Đặng Văn Lâm bịn rịn chia tay chị gái Linh Nga đi tập trung đội tuyển

Hoài Linh lần đầu khoe ảnh con trai ruột tốt nghiệp đại học danh tiếng

Nam diễn viên Anh Tài có mặt tại buổi ghi hình một bộ phim truyền hình mới đây bất ngờ cho biết anh và Vũ Ngọc Ánh sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 1/2019.

Từng yêu nhau rồi tan vỡ nhiều lần trước đó, Anh Tài chia sẻ anh và vợ sắp cưới sau sóng gió đều nhận ra tình cảm chân thành của đôi phương nên đã quyết định về chung sống một nhà.

{keywords}
Nam diễn viên dành sự ngọt ngào dành cho vợ sắp cưới trên trang cá nhân. Anh Tài là gương mặt chuyên trị tuyến vai phụ, phản diện trong các bộ phim truyền hình chiếu trên đài THVL.

“Bây giờ nó không còn là dự định nữa mà nó đã là một kế hoạch chi tiết, chỉ đợi 2 bên gia đình có một cái hẹn gặp mặt thôi. Thực ra Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh đã lên kế hoạch từ rất lâu rồi nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng vững về tất cả mọi thứ để lo cho cuộc sống vợ chồng, con cái ổn định sau này. Hứa hẹn sẽ là một đám cưới vô cùng đặc biệt”, anh bày tỏ.

Anh Tài cũng cho biết anh từng nghĩ sống độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp tốt hơn việc yêu. Tuy nhiên, sau những giây phút cô đơn và một mình tự lo mọi thứ, anh nhận ra có người yêu bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống là điều quý giá nhất.

{keywords}
Cặp đôi nhiều lần chia tay rồi quay lại trong 4 năm yêu nhau.

Vợ sắp cưới của anh là diễn viên Vũ Ngọc Ánh. Cô nhận được sự quan tâm từ khán giả khi vào vai phản diện Lam trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ thời gian qua. Đây cũng được xem là vai phản diện hiếm hoi của cô trong suốt nhiều năm theo nghề.

Trước đó, Vũ Ngọc Ánh được khán giả màn ảnh nhỏ biết tới qua các vai diễn hiền lành, cam chịu trong các phim Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời...

Hồi đầu năm, nữ diễn viên thừa nhận tình cảm của mình bị trục trặc, rạn nứt sau khi thực hiện bộ ảnh cưới. Nguyên nhân chủ yếu do nữ diễn viên ghen tuông trước sự đào hoa của bạn trai.

"Tính tôi thất thường, ghen những chuyện nhỏ nhặt vì thế tỏ ra khó chịu với những gì không vừa mắt mình", cô lý giải.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn quyết định trao cho bản thân và bạn trai một cơ hội vì tình cảm dành cho nhau còn nhiều.

Tuấn Chiêu

Thùy Trang 'Gạo nếp gạo tẻ': Chỉ yêu khi đối phương đã dứt bỏ người cũ

Thùy Trang 'Gạo nếp gạo tẻ': Chỉ yêu khi đối phương đã dứt bỏ người cũ

Diễn viên Thùy Trang chia sẻ những câu chuyện hậu trường ít biết về vai diễn bác sĩ Phúc của cô trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”.

NSX 'Gạo nếp gạo tẻ' kiện FPT Telecom 9 tỷ vì vi phạm bản quyền

NSX 'Gạo nếp gạo tẻ' kiện FPT Telecom 9 tỷ vì vi phạm bản quyền

Công ty Cổ phần DID TV – đơn vị sản xuất và chủ sở hữu phim "Gạo nếp gạo tẻ" đã khởi kiện Công ty Cổ phần viễn thông FPT yêu cầu bồi thường số tiền 9 tỷ đồng vì vi phạm bản quyền trong thời gian qua.